คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 14/12/2023 16.24 น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ "Aikawa Athanasia JkiaTsu" ทางหลังไมค์พร้อมช่วยดูแลและตอบกลับทางหลังไมค์แล้วที่ลิ้งก์นี้ค่ะ https://ppantip.com/message/657a9fdd6567d30020ddd1f8
น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ อย่างไรน้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ / ชื่อ-นามสกุล พื้นที่การใช้งาน พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42401992 มาทางหลังไมค์ สักนิดค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ อย่างไรน้องฟ้าขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ / ชื่อ-นามสกุล พื้นที่การใช้งาน พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42401992 มาทางหลังไมค์ สักนิดค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Dtac เน็ต 20 Mbps ใช้งานได้จริงแค่ 2-3 Mpbs
14/12/2023 20.26 น. มี SMS แจ้ง ขณะนี้ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ตามปกติแล้ว
14/12/2023 20.28 น. มี SMS แจ้ง ปัญหาของท่านอยู่ระหว่างการตรวจสอบจากทางบริษัทฯ
15/12/2023 15.42 น. มี SMS แจ้ง ดีแทคได้ส่งเรื่องไปยังฝ่ายจัดสรรโครงข่ายเพื่อเร่งทำแผนขยายคุณภาพสัญญาณ
17/12/2023 13.12 น. ส่งเรื่องแจ้งปัญหาอีกรอบ
17/12/2023 16.43 น. น้องฟ้ารีสัญญาณอินเตอร์เน็ต
17/12/2023 17.16 น. ส่งเรื่องแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตยังเป็นเหมือนเดิม
17/12/2023 17.24 น. น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานอีกรอบ
18/12/2023 07.22 น. มี SMS แจ้ง ขณะนี้ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ตามปกติแล้ว
18/12/2023 07.24 น. มี SMS แจ้ง ปัญหาของท่านอยู่ระหว่างการตรวจสอบจากทางบริษัทฯ
20/12/2023 00.59 น. เทสสปีดอินเตอร์เน็ต ความเร็วกลับมาเหมือนเดิมตามแพ็คเกจแล้ว
เน็ต 20 Mbps ตอนนี้มาให้ใช้งานจริงแค่ 2-3 Mpbs
ตอนแรก ความเร็ว 17-20 Mbps แต่ 12 ชั่วโมงมานี้ความเร็วลดเหลือแค่ 2-3 Mbps
ไม่มีทีท่าจะกลับมาเน็ตเร็วเหมือนเดิมเลย