ได้จองโรงแรมแถวๆ แม่ริม เชียงใหม่ แห่งหนึ่ง ให้หัวหน้า โดยใช้บัตรเตรคิดตัวเอง ผ่านเวปไซต์โรงแรม โดยมีเงื่อนไข สามารถยกเลิกได้ 3 วันก่อนเช็คอิน ได้อีเมล์ไปยกเลิก โดยส่งกลับ อีเมล์ที่ส่งมา ( ไม่มีข้อความบอกว่าเป็น auto email don't reply ) ก่อนวันเช็คอิน เกือบ 20 วัน สุดท้าย โดนตัดเงิน จากบัตรเครติด 6,120 บาท
ติดต่อทางโรงแรม โรงแรม บอกว่าไม่ได้รับอีเมล์
และจะชดใช้ให้เป็นคูปองสำหรับใช้ในโรงแรม เพียง 50% 3,060 ( วันที่เข้าพักตามบุคกิ้ง ไม่มีการติดต่อมาจากโรงแรม )
แบบนี้ ยุติธรรมแล้วใช่ไหมคะ ทั้งที่โรงแรมก็ได้หลายดาวอยู่ ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้
โรงแรมทั่วไป หากเป็นเหตุการณ์ แบบนี้ ก็ชดเชยให้แบบนี้รึเปล่าคะ
จะได้ทำใจ เพราะยอดเงินมากอยู่ ต้องมาใช้หนี้บัตรเครติดเอง คิดแล้วก็เครียดค่ะ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
จองโรงแรม แถวๆ แม่ริม เชียงใหม่ ได้อีเมล์ไปยกเลิก แต่สุดท้านย โดนตัดเงิน จากบัตรเครติด
ติดต่อทางโรงแรม โรงแรม บอกว่าไม่ได้รับอีเมล์
และจะชดใช้ให้เป็นคูปองสำหรับใช้ในโรงแรม เพียง 50% 3,060 ( วันที่เข้าพักตามบุคกิ้ง ไม่มีการติดต่อมาจากโรงแรม )
แบบนี้ ยุติธรรมแล้วใช่ไหมคะ ทั้งที่โรงแรมก็ได้หลายดาวอยู่ ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้
โรงแรมทั่วไป หากเป็นเหตุการณ์ แบบนี้ ก็ชดเชยให้แบบนี้รึเปล่าคะ
จะได้ทำใจ เพราะยอดเงินมากอยู่ ต้องมาใช้หนี้บัตรเครติดเอง คิดแล้วก็เครียดค่ะ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ