สั่งของกับ lazada ชำระเงินผ่านแอพไทยพานิชหักเงินเรียบร้อยแล้วแต่ในแอพยังขึ้นรอชำระเงิน
ตามเรื่องไปตั้งแต่วันแรกที่เกิดปัญหาเจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการให้ให้รอ1-2วัน มาตอนนี้บอกให้เราติดต่อขอเงินคืนไปที่ 123service เองเพราะเงินไม่เข้าระบบ
lazada เขาดูแลลูกค้าห่วยแบบนี้หรอคะ ความผิดพลาดนี้เราต้องมารับกรรมตามเรื่องเอง
แบบนี้จะได้เงินคืนไหมคะ เพราะเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ ของก็มาไม่ทันใช้ เสียเวลาชีวิตกับการตามเรื่องไปหลายวันแล้วพอเห็นคำตอบของเจ้าหน้าที่แล้วรู้สึกแย่ไปเลย
สั่งของ lazada จ่ายเงินแล้วแต่ระบบขึ้นรอชำระเงิน
ตามเรื่องไปตั้งแต่วันแรกที่เกิดปัญหาเจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการให้ให้รอ1-2วัน มาตอนนี้บอกให้เราติดต่อขอเงินคืนไปที่ 123service เองเพราะเงินไม่เข้าระบบ
lazada เขาดูแลลูกค้าห่วยแบบนี้หรอคะ ความผิดพลาดนี้เราต้องมารับกรรมตามเรื่องเอง
แบบนี้จะได้เงินคืนไหมคะ เพราะเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ ของก็มาไม่ทันใช้ เสียเวลาชีวิตกับการตามเรื่องไปหลายวันแล้วพอเห็นคำตอบของเจ้าหน้าที่แล้วรู้สึกแย่ไปเลย