สั่งของ ใช้ขนส่ง Kerry แต่ของไม่ถึงมือ แจ้งว่าแยกผิดคลัง

ปัจจุบัน 9/12 11:29 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่Call Center ที่โทรกลับมาคนล่าสุดเท่านั้นค่ะ ดูเป็นเรื่องเป็นราวสุด และได้ใช้สินค้าทันเวลา

โทรติดตามพัสดุ เจ้าหน้าที่แจ้ง มีการแยกผิดคลัง ถามสาเหตุก็ตอบไม่ได้ ถามหาคลังว่าตั้งจุดไหนก็ตอบไม่ได้ เผื่อไปเอาเอง เพราะต้องรีบใช้ในวันพรุ่งนี้ แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ นอกจากติดตามงานให้ ระดับkerry คือผิดหวังมาหลายรอบมาก นัดไม่เป็นนัด พรุ่งนี้ก็คงไม่ได้ของ เหมือนเสียเงินฟรีๆ อยากสอบถามแจ้งเรื่องร้องเรียนขอคืนเงินกับ kerry ได้มั้ย กรณีที่ไม่ได้สินค้า ตามวันที่เราควรจะไหม
kerry
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่