คือมีเรื่องต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อผ่าน 1175 ถือสายเกือบชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เลยลองติดต่อผ่าน แชตใน Facebook ก็ได้คุยกับ บอท ไม่มีคนตอบ ส่งผ่าน Mail ไป ก็ไม่มี อะไรตอบกลับ ลองใช้ผ่าน app my ais อุ่นใจ ก็มีแต่บอทอีก อยากถามว่าถ้าต้องการสอบถามปัญหาที่นอกเหนือจากที่บอทตอบ คือไม่ได้ใช่มั้ยครับ เหนื่อยใจมาก คือทำต้องอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สอบถาม AIS ผมจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้าง