หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนนัดชำระรอบบิลดีแทคได้กี่เดือนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทครายเดือน
จ่ายบิลเดือนล่าสุดไปแล้ว 820 บาท หักเงินไปแล้ว แต่เข้าไปดูในแอพยังขึ้นค้างชำระไม่ได้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 8650463
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรติดต่อขอเปิดสัญญาณเลยนะคะ แต่ระบบแจ้งว่าเคยเปิดแล้วค่ะ รบกวยช่วยเปิดสัญญาณชั่ว
099-237-2625 // รบกวนขอเปิดสัญญาณดีแทคหน่อยค่ะ รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรขอเปิดสัญญาณเลยค่ะ มาทำธุระต่างจังหวัดค่ะ นัดชำระ 1/3/67 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
0625953166 ขอเปิดสัญญาณเลื่อนนัดชำระชัวคราว aisรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8126730
Dtac มียอดเรียกเก็บย้อนหลัง10ปี
เนื่องจากจะซื้อเบอร์ใหม่ถึงได้รู้ว่ามียอดคงค้าง อยู่ดีๆก็ทราบว่ามียอดค่าโทรสับแจ้งว่าคงค้างตั้ง10 ปี ตั้งแต่ 2014 แต่ไม่มีบิล และการติดตามทวงใดๆ จนถึงตอนนี้ ส่วนเบอร์นั้นเราไม่ได้ใช้และลืมไปแล้ว ค่
สมาชิกหมายเลข 7371148
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตดีแทคชั่วคราว พร้อมแจ้งขอนัดชำระ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้เลย
มีเรื่องจำเป็นเลยยังไม่สามารถไปชำระได้ จะขอนัดชำระไปก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 6886966
Netflix โดนแฮก ตัดเงินทางDtacรายเดือน
จะขอยกเลิกตัดเงินผ่านดีแทคได้ไหมโดนแฮก
สมาชิกหมายเลข 5462574
จ่ายค่าบริการดีแทคไป2รอบขิบ
วันนี้คือเราจ่ายค่าบริการ412.63 ไปรอบที่1 และ ระบบก้ขึ้นค่าบริการยอดนี้ซ้ำมาอีก1รอบ เราเลยให้ผู้ปกครองเป็นคนจ่ายอีกส่วนอันนี้ให้ ยอด412.63เท่ากัน เพราะเราคิดว่าเราค้างค่าบริการหลายเดือน แต่ไม่ใช่เราจ่
สมาชิกหมายเลข 8116133
ขอเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้สัญญาณชั่วครัยDTACรายเดือน
ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้งานสัญญาณชั่วคราวเบอร์0618861645
สมาชิกหมายเลข 8507867
ขอเปิดสัญญาณ dtac และ เลื่อนการชำระ ค่ะ
อยากขอเปิดสัญญาณและเลื่อนนัดชำระค่าบริการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7720082
จ่ายรายเดือน Dtac ผ่าน Dtac app แต่ต้องรอ 3 วัน ???
เมื่อวันที่ 15/02/2025 เวลา 23:25 น. เราได้จ่ายค่าบริการรายเดือนผ่าน dtac app โดยเลือกชำระผ่าน True wallet หลังจากเราจ่ายไปแล้ว ยอดเงินในวอเล็ท ถูกตัดเรียบร้อย แต่ยอดใน Dtac app ยังขึ้นว่าไม่จ่ายค้างช
สมาชิกหมายเลข 7310360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนนัดชำระรอบบิลดีแทคได้กี่เดือนคะ