คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7856869 ผมขอแนะนำเบื้องต้นอัพเดตเครือข่ายโดยเทียบเคียงเมนู ใช้งานเครื่อง Android และ เครื่อง iOS ดังนี้ครับ https://www.true.th/support/site/mobile_devices/4182/content/9/7
หากยังได้รับความไม่สะดวก ผมขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะครับ ขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขโทรศัพท์
• รุ่นเครื่องโทรศัพท์ที่ใช้งาน
• ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้ปกติหรือไม่
• ขอทราบพิกัด โดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net
• แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือที่ http://speedtest.trueinternet.co.th ครับ
หากยังได้รับความไม่สะดวก ผมขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะครับ ขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขโทรศัพท์
• รุ่นเครื่องโทรศัพท์ที่ใช้งาน
• ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้ปกติหรือไม่
• ขอทราบพิกัด โดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net
• แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือที่ http://speedtest.trueinternet.co.th ครับ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเน็ต#true ช้ามากครับผมสมัครแพ็คเกจเพิ่มความความเร็ว20Mbpsแต่เล่นได้ไม่ถึง1Mbpsเลยครับรบกวนอยากให้เจ้าหน้าที่แก้ไขให้