คือเราซื้อเน็ตใหม่เนื่องจากทรูวอลเล็ตไม่ยอมหักเงินเมื่อถึงรอบบิลแต่พอซื้อแล้วทรูวอลเล็ตมาหัก อยากขอเงินคืนจากวอลเล็ต
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความเนื่องจากวันที่28เน็ตที่หักอัตโนมัติจากทรูวอลเล็ตจะถูกตัด และในซิมเราเติมเงินไว้350กะว่าถ้าในวอลเล็ตไม่มีเงินให้ตัด คงจะมาตัดผ่านระบบซิมซึ่งเราคิดผิด สรุปวันที่28มียอดเงินหาย50บาทเนื่องจากเปิดใช้เน็ต เราจึงรีบเติมเงิยเข้าทรูวอลเล็ตก็คิดว่าจะตัดอัตโนมัติ กลับไม่ยอมตัด ก็เลยซื้อโปรเน็ตใหม่308บาท เพราะคิดว่าทรูมันนี่ไม่ตัดแล้ว พอซื้อเน็ตไม่นาน เงินในทรูมันนี่ถูกตัดออก350บาทอีก โทรไป1242บอกให้โทรเคลียขอเงินคืนจากทรูมันนี่1240เนื่องจากเน็ตยังไม่มีการใช้งานออกไป พอโทร1240บอกไม่สามารถคืนได้เนื่องจากเป็นการซื้อเน็ต แล้วเราก็ย้อนถามว่ามันเป็รความผิดลูกค้าเหรอคะในเมื่อถึงกำหนดทางระบบไม่ยอมหักแล้วลูกค้าเมื่อโดนกินเงินทางซิมเพื่อเล่นเน็ตก็เลยต้องตัดสินใจซื้อโปรอีก สรุปทาง1240บอกให้เราโทรไปเคลัยกับ1242เราเลยว่าโยนกันไปโยนกันมา ใครมันจะบ้าเสียเงินซ้ำซ้อนตั้ง700บาท ได้โปรพิจารณาเคลียเงินคืน ทีคะ แล้วทั้ง1242 กว่าจะมีคนรับสายโทรตั้งแต่วันที่26เพื่อจะถามเรื่องการหักเงินเพราะกลัวทรูมันนี่จะไม่หักเหมือนเดือนที่แล้วอีก แต่กว่าจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ ปาเข้าไปวันที่2ธันวา ได้คุยครั้งเดียว แต่ใช้ค่าใช้จ่ายการโทรไปทุกวันจนถึงวันได้คุย50กว่านาทีนาที ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ทำไร กดโทรตั้งแต่8โมงเช้าบอกคู่สายไม่ว่างตลอด
คือเราซื้อเน็ตใหม่เนื่องจากทรูวอลเล็ตไม่ยอมหักเงินเมื่อถึงรอบบิลแต่พอซื้อแล้วทรูวอลเล็ตมาหัก อยากขอเงินคืนจากวอลเล็ต