คอลเซ็นเตอร์ของกรุงไทยคุยไม่เหมือนกัน

บัญชีฝากของเราถูกอาญัติ เมื่อวันพุธที่ 29/11/66 เราโทรหา คลอเซนเตอร์ของธนาคารกรุงไทย 02-111-1111
ได้รับข้อมูลมาว่าให้รอ 72 ชั่วโมง เพื่อรอพิจารณาการปลดอาญัติ และได้แนะนำให้ลองเข้าแอพบ่อยๆ 
พอวันที่ 1/12/66 เลยโทรไปอีกรอบ คลอเซนเตอร์ก็บอกวนๆว่าให้ติดต่อตำรวจ และยื่นเอกสาร 
แล้ววันที่ 29 ทำไมถึงบอกให้รอพิจารณาปลดอาญัติ แบบนี้เราต้องฟังใคร หรือทำยังไง 
แล้วมาอาญัติบัญชีแบบไม่บอก เราสามารถฟ้องคืนได้มั้ย หรือทำยังไงได้บ้าง เพราะเสียเวลาเรามากเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5324612

             รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์แอดมินตรวจสอบให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่