โดนเรียกเก็บค่าบริการ line store ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน มีใครเคยเจอบ้าง?

เบอร์คุณพ่อที่ใช้งาน รอบบิลล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการเกินมา 500฿ เป็นของ ไลน์ เว็บ สโตร์ 
ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ตรวจเช็ตทั้งข้อความย้อนหลังว่ามี OTP ส่งมาไหม เพราะปกติถ้ามีการซื้อต้องมี OTP ก็ไม่มี 
โทรหา Call Center 1678 หลายครั้งมาก

โทรครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าไม่มีการทำรายการทางเครือข่ายจะไม่มีการคิดยอดเงินแน่นอน และการทำรายการต้องมี OTP ส่งที่เบอร์ แต่เช็คแล้วไม่มี

โทรครั้งที่ 2  เจ้าหน้าที่ แนะนำให้ขอ Refund จาก Play Store ส่งขั้นตอนมาให้ทางข้อความ ก็ทำตามนั้น แต่ใน Play Store ไม่พบประวัติการใช้งาน ไม่มีประวัติการซื้อ จึงขอRefund ไม่ได้ 

โทรครั้งที่ 3  เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าให้ทางเราติดต่อ Line Store เพื่อขอคืนเงิน เพราะDtacไม่สามารถคืนเงินให้ได้ หากทาง Line Store ไม่คืนยอดเข้ามา
เราได้ติดต่อ Line Store ผ่านทาง Contact Line Me และได้รับเมลล์ตอบกลับมาว่า เบอร์นี้ไม่มีประวัติการซื้อเหรียญ

โทรครั้งที่ 4  เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไงก็ไม่สามารถคืนยอดให้ได้ ทางเราต้องติดต่อที่ Line Store เอง และให้เบอร์มาเป็นเบอร์ 02-612-1442 แต่โทรไม่ติด

โทรครั้งที่ 5   Call center แจ้งว่า ขอตรวจสอบแล้วจะโทรกลับอีกครั้ง 

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ คุณพ่อไม่ได้กดทำรายการแน่นอน ท่านทำไม่เป็นแน่ๆ OTPก็ไม่มี ควรทำอย่างไรดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่