ค่าใช้จ่ายในการทำ e-tax invoice มีอะไรบ้างครับ

ถ้าเป็นบริษัทเล็กๆ ยอดขาย 10-20 ล้านต่อปี พนักงานมี 2-3 คน ทำธุรกิจซื้อมาขายไป ซึ่งตอนไปส่งของก็ต้องเอาเอกสารไปวางบิล เก็บเงินพร้อมกันอยู่แล้ว  ปกติ เดือนนึงมี invoice ไม่ถึง 200 ใบ  มีคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ที่ซื้อระบบบัญชีมาลง ส่วน email ก็ใช้  free mail อยู่ แล้วก็จ้างบริษัททำบัญชี ทำบัญชีและส่งสรรพากรให้ทุกเดือน

1. ค่าใช้จ่ายในการทำ etax invoice มีอะไรบ้างครับ
2. มันช่วยลดค่าใช้จ่าย ตรงไหนได้บ้าง
3. ระบบบัญชีที่ใช้อยู่ต้องเปลี่ยนไหมครับ
4. มันมีประโยชน์และคุ้มค่าจริงๆ ใช่ไหมครับสำหรับบริษัทขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ในการทำ e-tax invoice
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่