ถ้าคุณหรือคนที่ได้อ่านเม้นผม ถ้าคุณประสบปัญหาnote20ultra จอขึ้นเส้น ผมเพิ่งสร้างกลุ่มไลน์รวมคนที่เจอปัญหานี้มารวมตัวกัน IDไลน์ note20ultra_ @มาเข้ากลุ่มครับกำลังรวมคน รวมได้เยอะมูลค่าความเสียหายก็เยอะ ผมหมั่นใส้มาก ห่วยแตกความรับผิดชอบไม่มี ผมใช้ได้จนหมดประกันได้สองสามเดือนโทรศัพไม่เคยตก อยู่ดีๆจอขึ้นเส้น ผมติดต่อไปทางซังซุง ผมบอกว่าจอโทรศัพมีปัญหาจอขึ้นเส้น พนักงานบอกต้องเปลี่ยนจอค่ะแปดพันกว่าบาท ลดราค่าให้เหลือสามพันกว่าบาท ผมไม่ยอม!!! ผมบอกว่าคุณมีความรับผิดชอบในการเครมจอให้ลูกค้าแบบฟรีๆรึป่าวถึงมันจะหมดประกันแล้ว แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นลูกค้าไม่ได้ผิด มันเสียจากจอจากระบบของคุณ คุณต้องมีสปีริตรับผิดชอบลูกค้า พนักงานตอบว่า มันเป็นการเสื่อมสภาพของสมาทโฟนค่ะลูกค้า ผมตอบกลับว่า คุณกำลังจะบอกผมว่า โทรศัพเรือธงของซังซุงราคาเกือบครึ่งแสน มีคุณภาพใช้งานได้ปีเดียวหรอ มันกรากขนาดนี้เลยหรอ ไม่ใช่ราคาสีพันนะ มันราคาสี่หมื่น พนักงานเงียบ ผมหมนั่นใส้มาก ทุเรส ขอให้ทุกคนที่ประสบปัณหาเดียวกันจอขึ้นเส้น @IDไลน์ note20ultra_ มาครับรวมกลุ่มกัน รวมได้เยอะมูลค่าความเสียหายก็เยอะ ซังซุงจะต้องเปลี่ยนจอให้เราฟรีๆครับ ไม่งั้นผมเอาเรื่อง เพราะมันไม่ได้พังเพราะลูกค้า แต่มันเกิดจากความผิดพลาดจากระบบของคุณ ผมจะนำเรื่องไปให้เพจดังๆโพส เป็นข้อคิดไห้กับคนที่คิดจะกำลังออกโทรศัพไหม่ในราคาเกือบครึ่งแสนให้เขาตัดสินใจดีๆ พอโพสไปปึบ คนที่ได้อ่านได้เห็นคนที่เจอปัญหาเดียวกันจะรวมกันเม้นทันที พอคนที่ประสบปัญหารวมกันเม้น มันจะเป็นการรวมรีวิวจากลูกค้าที่เจอปัญหาไปโดยปริยาย การตลาดก็ตก ยอดขายก็ตก ผู้บริหารบริษัทซังซุงในประเทศไทยสมองเขาคิดอะไรอยู่ครับ ไม่มีความรับผิดชอบไม่มีสปีริตในการรับผิดชอบความผิดพลาดให้ลูกค้าตั้งเเต่เนิ่นๆ คุณกำลังฆ่าตัวตายทางอ้อมหรอ ทุเรส จะบอกว่าลดราคาหน้าจอให้โน้นนี่นั่น คือมันไม่ใช่เลยจ้า เอาสมองคิดดีๆ ถ้าไม่เกิดความผิดพลาดจากระบบ ลูกค้าจะไม่ต้องเสียเงินเลย แล้วนี่มาเรียกเก็บเงินจากความผิดพลาดของโทรศัพคุณ ทุเรสจ้าหมั่นใส้ มารวมตัวกันครับทุกคน ห่วยแตก
note20ultraจอขึ้นเส้น จอมีปัญหา