ถ้ามีประกันโทรเข้ามาเสนอสิทธิประโยชน์เราควรปฏิเสธว่าไม่สะดวกตั้งแต่แรกหรือฟังจนจบคะ

ที่ถามเพราะว่าเคยมีกระทู้นึงตั้งประมาณว่า เวลาประกันโทรเข้ามา ให้ฟังเขาพูดให้จบก่อน ไม่ซื้อก็ได้ 
เพราะ KPI วัดตรงที่สายนั้นใช้เวลากี่นาทีถ้าคุยนานก็จะได้ KPI ดี อันนี้เรื่องจริงมั้ย แล้วตอนนี้ยังเป็นแบบนั้นอยู่มั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่