dtac ใจร้าย

กระทู้คำถาม
เรามียอดค้างชำระกับทางdtac3รอบบิลเพราะเราไม่มีเงินจ่ายการเงินติดขัด
เราเลยโทรเข้า1678ขอความช่วยเหลือในฐานะลูกค้าว่าจจ่ายก่อน1รอบบิลได้ไหมอีก2รอบบิลจะจ่ายวันที่25ธันวาคมเพราะเงินเดือนออก25ธันวาคม
พร้อมโบนัส เราก็ตั้งใจปรึกษาเนอะ ก็พูดคุยกับพนักงานแหละคะว่า2รอบนี้จะจ่ายให้หมดเลยรบกวนช่วยปล่อยสัญญาณอินเทอร์เน็ตถึงวันที่25ได้ไหม
สรุปคำตอบที่ได้15วัน   แล้วเราทำงานต้องใช้เน็ต  สำคัญกับชีวิตมาก  เงินมีก็จ่ายไปได้แค่งวดเดียวไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาจ่ายให้เเค้าแล้ว
คนไม่มีมันก็ไม่มีจริงๆ เราเดือดร้อนจริงๆ แต่ทางdtac ไม่เห็นใจผู้ใช้บริการเลย รู้สึกเสียใจมากคะใช้มาตั้ง4ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่