หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ปกติรอบบิลต้องจ่ายคือ วันที่19 อยากเปลี่ยนให้ไปจ่ายหลังวันที่25
โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พบดีวันนี้ใช้เน็ตของดีแทค ละช้ามากๆ มีวิธีแก้มั้ย
ปกติ เน็ตมันก็ดีนะ แต่วันนี้แปลก อยู่ๆ ก็ช้ามาก แม้แต่โปรแกรมแปลภาษาก็ยังโหลดนานมาก แถมยังแปลไม่ได้ ไม่ขึ้นอะไรเลย รีเน็ต/ปิดเครื่องไปหลายรอบก็ไม่หาย ใครเป็นบ้างและมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6123833
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
โดน DTAC โทรมายัดเยียด Family sim ให้ จะปฏิเสธแล้วยกเลิกยังไงได้บ้างครับ
โดนเหมือนสองกระทู้นี้เลยครับ https://ppantip.com/topic/42640950 https://ppantip.com/topic/41424075 ตอนเย็นเมื่อวานกำลังกลับบ้าน จู่ๆ 1678 โทรมา ก็รับ เป็นดีแทคโทรมาบอกว่า ได้รับสิทธิพิเศษนู้นนี่ ได้ fa
Gabonica
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
ทำยังไงถึงจะติดเจ้าหน้าที่ dtac ได้
โทร 1678 แล้วยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ต้องโทรยังไงคะ????
สมาชิกหมายเลข 2970207
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
ยกเลิกเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติยังไง DTAC
โทร1678 ก็เสียเงินไปหมดหลายบาทบาท ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ตอนต่อ ต่อให้อัตโนมัติ พอจะยกเลิก ทำไมยุ่งยากจัง
สมาชิกหมายเลข 8587331
สอบถาม DTAC เรื่องการต่ออายุโปรรายเดือน
ปัจจุบัน ผมใช้แพ็จเกจรายเดือนของดีแทค คือ Go Nolimit 349 บาท เน็ต 25 Mbpsโทรฟรี 50 นาทีในเครือข่าย 15 นาที ต่อ ครั้ง ในแอปแสดงรายละเอียดแจ้งว่า หมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ที่ผ่าน ซึ่งผมใช้โปรรายเ
สมาชิกหมายเลข 1855255
อยากกลับไปใช้ package เดิมของค่ายดีแทค
สวัสดีค่ะ พอดีว่าตอนนั้น 1678 โทรมาว่าสนใจโปรนี้ไหม สามารถใช้ได้ฟรีถึงก่อนปีใหม่ ตอนนั้นลองสอบถามแล้วค่ะว่าสามารถกลับไปใช้โปรตัวเดิมได้ไหมทางนั้นก็ตอบมาว่าได้ แล้วให้ติดต่อมาทาง 1678 ได้เลย แล้วพอทีนี
สมาชิกหมายเลข 2752115
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ