เมื่อเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์จาก ธ.กรุงไทย โทรมาเสนอประกันตัวนึง ซื่งเป็นประกันอุบัติเหตุ เบี้ยประกันน่าสนใจ เลยลองฟังข้อเสนอดู หลังจากนั้นก็โดนตกเรียบร้อย ผ่านมา 1 เดือน อยู่ๆ มีการหักเงินในบัญชี 370 บาท จำนวน 3 ครั้ง ก็ตกใจ เลยโทรไปสอบถาม ธ.กรุงไทย ว่ามีการหักเงินในบัญชี 3 ครั้ง ทางธนาคารเลย บอกเป็นการหักเบี้ยประกัน บ.ชับสามัคคี ให้เราโทรไปสอบถามกับทาง Chubb เลย เราก็คิดว่าทำไมเขาไม่จัดการให้เลย เผ็นตัวแทนไม่ใช่หรอ?
ต่อมา เราก็เลยโทรไป เบอร์ 026114480 (รับเรื่อง) พนักงานก็ให้ข้อมูลว่า เบี้ยประกันจะหัก ทุกวันที่20ของเดือน ก็เลยงงว่าแต่นี่หักเบี้ย 3 เดือน เลยถามพนักงานว่าจะ "ยกเลย" ต้องทำไงบ้าง ยกเลิกตอนนี้ได้เลยไหม แล้วเขาก็บอกว่าส่งเรื่องให้อีกฝ่ายโทรกลับมาเพื่อทำการยก รอสักครู่ไม่มีการโทรกลับมา เลยหาวิธี เข้าไปอ่านกระทู้หลาย ๆ คน โดนเหมือนกัน เลยลโทรไปที่ Callcenter หลัก 1758 ก่อนยกเลยเขาก็ร่ายยาวเหมือนตอนโทรมาเสนอขายให้เราเลย ใจต้องนิ่ง แล้วบอกจะยกเลิก เขาเลยทำการยกเลิกให้ทันที รอSMS ยทนยันการยกเลิก เป็นอันเรียบร้อย
#ธนาคารกรุงไทยควรมีการบริการการยกเลิก หรืออายัดไม่ให้ตัดจ่ายได้ด้วย
ยกเลิก ประกัน Chubbสามัคคี
ต่อมา เราก็เลยโทรไป เบอร์ 026114480 (รับเรื่อง) พนักงานก็ให้ข้อมูลว่า เบี้ยประกันจะหัก ทุกวันที่20ของเดือน ก็เลยงงว่าแต่นี่หักเบี้ย 3 เดือน เลยถามพนักงานว่าจะ "ยกเลย" ต้องทำไงบ้าง ยกเลิกตอนนี้ได้เลยไหม แล้วเขาก็บอกว่าส่งเรื่องให้อีกฝ่ายโทรกลับมาเพื่อทำการยก รอสักครู่ไม่มีการโทรกลับมา เลยหาวิธี เข้าไปอ่านกระทู้หลาย ๆ คน โดนเหมือนกัน เลยลโทรไปที่ Callcenter หลัก 1758 ก่อนยกเลยเขาก็ร่ายยาวเหมือนตอนโทรมาเสนอขายให้เราเลย ใจต้องนิ่ง แล้วบอกจะยกเลิก เขาเลยทำการยกเลิกให้ทันที รอSMS ยทนยันการยกเลิก เป็นอันเรียบร้อย
#ธนาคารกรุงไทยควรมีการบริการการยกเลิก หรืออายัดไม่ให้ตัดจ่ายได้ด้วย