หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดตู้ 7-11 แล้วของหล่นมาเกินต้องทำยังไง เอาไปเลยได้ไหม หรือต้องโทรแจ้ง
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
นักธุรกิจ
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
กดหนึ่งชิ้นได้สองชิ้น ตามหัวข้อเลยครับแบบนี้พนักงานโดนหักเงินไหม ถ้าตู้ให้ของเกินแล้ว เราสามารถเอาไปเลยหรือป่าว หรือต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้ากดตู้ 7-11 แล้วของหล่นมาเกินต้องทำยังไง เอาไปเลยได้ไหม หรือต้องโทรแจ้ง
ตามหัวข้อเลยครับแบบนี้พนักงานโดนหักเงินไหม ถ้าตู้ให้ของเกินแล้ว เราสามารถเอาไปเลยหรือป่าว หรือต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 1415033
กดตู้อัตโนมัติ แล้วของหล่นลงมา 2 ชิ้นทำยังไงดีครับ?
คือกดข้าวเหนียวไก่ กดครั้งแรกขึ้นระบบขัดข้อง กดครั้งที่2 ของตกลงมา 2 ชิ้น พอกลับมาห้องเช็คเงินปรากฎว่าเค้าคืนเงินที่กดครั้งแรกแล้วไม่ได้มาให้แล้ว แบบนี้พนักงานใส่ของจะโดนหักเงินมั้ยครับ คิดว่าพรุ
HMC
กดตู้เซเว่นได้2กล่อง แต่ต้องการทานเองแค่1กล่อง ทำไงดี
คือ กล่องแรก มันมีปัญหา ไม่ยอมหล่นลงมา ก็เลยกดใหม่ แล้วว ลงมา2กล่องเลย ทำไงดี โทรบอกพี่พนง.เขาก็บอกทำไรไม่ได้ หล่นมาแล้ว จะทำไงดีแงงงงง
สมาชิกหมายเลข 6197361
มีใครใช้ตู้กดสินค้าเซเว่น จ่ายเงินแล้วไม่จ่ายสินค้า ถ้าไม่โทรทวงเงินก็เงียบบ้าง
รูปนี้คือตู้กดสินค้า 7-eleven ที่ผมใช้ประจำ ปกติผมซื้อสินค้าผ่าน 7-eleven ผ่านตู้นี้โดยใช้บัตรเครดิต และพร้อมเพย์ ตู้นี้ตั้งอยู่กลางห้างแห่งหนึ่ง (ไม่ขอเอ่ยสถานที่ละกันนะครับ) อัตราการใช้ของผมประมาณ 1
โห้ย!!ประเทศไทยจะร้อนไปไหน
กดตู้เซเว่น 7-11 แล้วไม่ได้ของต้องทำยังไง
กดตู้เซเว่นเพื่อสั่งขนมแล้วไม่ได้ของทำไงดีคะ เครื่องมันบอกขัดข้อง เสียเงินไปฟรีๆเลย สองครั้งแล้วนะคะ นี่สแกนจ่ายเลย พอโทรไปหาคนที่ดูแลตู้บอกเงินจะเข้าในบัญชีอ่ะคะ จนป่านนี้ยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 962770
ขนส่ง Spx แย่มากกกกกกกกกกกกกกก
ส่งของจากshopeeไปตั้งแต่วันที่8 อยู่ภายในประเทศ ตอนแรกก็เขียนว่าจะได้รับ 11-13 แต่เลื่อนมาเรื่อยๆ ก็รอมาตลอด เห็นอัพเดทว่าอยู่ตรงใกล้ๆจะถึงแล้วแต่คนส่งไม่เอามาส่งสักที จนวันฝนนี้มายกเลิก บอกว่า "
สมาชิกหมายเลข 7001753
กรุงไทยใช้เวลา Retention นานเกินเหตุ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ได้มีการยื่นความจำนงจะทำการ Retention และเซ็นแบบฟอร์มจากเจ้าหน้าที่ส่งให้ทาง email ตั้งแต่ 23/12/2024 ต้องตามเรื่องหลายรอบจนปัจจุบัน 15/01/2025 แล้ว 03/01/2025 โทรตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ามีปัญหาของสถ
สมาชิกหมายเลข 7902598
CPALL แจ้งร้าน 7-Eleven ทุกสาขา เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt 2.0 ในส่วนของสินค้า OTOP และ SME
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดช่องทางการลดหย่อนภาษีผ่านร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ในโครงการ Easy E-Receipt 2.0 ที่เปิดโอกาสให้ผู้เสียภาษีเงิน
สมาชิกหมายเลข 1400377
แลกของพรีเมี่ยม7-11ไว้แล้วมันมีอยู่ชิ้นนึงที่มาถึงแล้วโดย แต่พนักงานหาของไม่เจอ ซึ่งหาประมาณเดือนนึงแล้ว
เราแลกของพรีเมี่ยมไป 3 ชิ้น ถ้วย 2 ชิ้นและเก้าอี้ 1 ชิ้น ซึ่งเป็นมี 1 ชิ้นแล้วที่มาก็คือถ้วย แต่พอไปแลกคือของหายหา อยู่นานก็ไม่เจอและหามาประมาณ1เดือนแล้้้ว ก็ยังไม่ได้รับของ กลับไปสาขานั้นหลายครั้งก็ย
สมาชิกหมายเลข 8092334
ร้านข้าวแกง แบบนี้เค้าเรียก "เอาเปรียบผู้บริโภค" หรือไม่?????
สมมติ ข้าวราดแกงเขียวหวานไก่ (ไก่ 3 ชิ้น) ราคา 50 บาท แต่เมื่อสั่งข้าวราดแกงเขียวหวานไก่ (ไก่ 2 ชิ้น)+ไข่เจียว ราคา 65 บาท ทำไมแม่ค้าส่วนใหญ่ถึงลดปริมาณลง ในเมื่อเราซื้อกับข้าวเพิ่มโดยการจ่ายเงินเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 3982943
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
นักธุรกิจ
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดตู้ 7-11 แล้วของหล่นมาเกินต้องทำยังไง เอาไปเลยได้ไหม หรือต้องโทรแจ้ง