หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ปรับราคา ไม่มีแจ้งล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
True iService
true online
truemove H
truemove
เข้าเว็บ iservice กำลังจะจ่ายเงินค่าบริการ
เจอค่าเน็ตปรับราคาขึ้น 2 เท่า โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
ติดต่อไป call center แจ้งว่าจะปรับลดให้บิลถัดไป
แล้วบิลนี้ต้องจ่ายราคาเต็มหรอครับ?
ทำไมจะปรับราคาไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าว่าต้องจ่ายเพิ่ม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล เน็ตทรู แต่ยังมียอดค้าง
คือจ่ายบิลเน็ต เดือนธันวาคมไปแล้วแต่ยังขึ้นค้าง 2 เดือนแบบนี้คือยังไงหรอคะ แล้วก็ เราจ่ายล่าช้าไป 1 วันหลังรอบตัดบิลแล้วโดนคิดค่าวงเงินเกินมา 300 กว่าบาท คือสามารถทำไงได้บ้างคะที่จะไม่เสียค่าวงเงินเกิ
สมาชิกหมายเลข 8581577
ค่าWiFi รอบเดือนแพงกว่าเดิม
สวัสดีค่ะ เราเลือกแพคเก็จ WiFi เดือนล่ะ533 บาท ตลอด1ปีกว่าไม่เคยมีปัญหาใด จนช่วง มกราปีนี้ ค่า Wifi บิลมา 843 บาท โดยที่ไม่มีการบอกค่าใช้จ่ายว่าค่าอะไร ไม่เคยได้ใบเสร็จเรียกเก็บบิลสักครั้ง ติดเน็ต 5
สมาชิกหมายเลข 2978455
True ขายแพคเก็จเสริม
เรื่องมีอยู่ว่ามีเจ้าหน้าที่บริการโทรมาขายแพ็คเกจเสริม แจ้งว่าได้รับเน็ตเพิ่ม 12 GB 12 เดือนบวกกับดูแอพ Viu พรีเมี่ยมหนึ่งปี ส่วนตัวเราคิดว่าน่าจะได้เน็ต 12 GB ทุกเดือน 699 บาท แต่กลับเป็นทั้งปีได้แค่
สมาชิกหมายเลข 8585381
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้ครับ
กลับยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้ครับ เบอร์ 0952572372
สมาชิกหมายเลข 8585776
ทรู เน็ตช้า มีปัญหา
ใช้โทรศัพท์ ทรู หมายเลข 095xxxxx66 มีปัญหา เรื่องเน็ตช้า เน็ตมีปัญหา ไม่อยากติดต่อ call center อยากสนทนากับ เจ้าหน้าที่คน จริง ๆ ทำอย่างไรดีครับ เพราะ โทร 124
สมาชิกหมายเลข 8464366
ค่ายมือถือทรูมูฟบริการมั่วมาก ตัดผิดโปร
ทรูมูฟตัดเน็ตผิดโปรมั่วมาก Call Center ก็ติดต่อไม่ได้ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8585566
ต้องการติดต่อ call center ทรู ติดต่อเบอร์ไหนจะเจอเจ้าหน้าที่คะ
ต้องการติดต่อ call center ทรู ติดต่อเบอร์ไหนจะเจอเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 7863876
เน็ต AIS Fibre ทำไมเข้าเว็บ twitter ได้ช้ามาก แต่เข้าเว็บอื่นได้เร็วปกติ เป็นมา 1 อาทิตย์แล้ว
ใช้เน็ต AIS มาก็ปกติดีมาตลอด จนอาทิตย์ก่อนหน้า เข้าเว็บ twitter เข้าได้แต่ช้า โหลดรูปขึ้นช้ามาก ๆ เหมือนใช้เน็ต 56K แต่เข้าเว็บอื่น ๆ นอกจาก twitter ได้เร็วตามปกตินะ ดู twitter ผ่านมือถือผ่านเน็ตของ
สมาชิกหมายเลข 3904648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ปรับราคา ไม่มีแจ้งล่วงหน้า
เจอค่าเน็ตปรับราคาขึ้น 2 เท่า โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
ติดต่อไป call center แจ้งว่าจะปรับลดให้บิลถัดไป
แล้วบิลนี้ต้องจ่ายราคาเต็มหรอครับ?
ทำไมจะปรับราคาไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าว่าต้องจ่ายเพิ่ม?