ใครเป็นบ้างครับ เปิดเบอร์คงกะพันเน็ตรายปี แต่มีข้อความสแปม มากมายแถมมาด้วย บล็อคเท่าไรก็ไม่หมดมีมาทุกวัน ...แต่ที่เจ็บใจมากกว่าไปใช้บริการที่ดีแทคช๊อบซีคอนบางแค พนักงานบอกแก้ไขไม่ได้ลูกค้าต้องคอยบล็อคเอาเอง ผมโต้เถียงในหลักการว่ามันทำได้ แต่พนักงานยืนยันทำให้ไม่ได้อย่างแน่นอนต่อให้คุณโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ทำให้ไม่ได้ด้วยสีหน้าแววตาที่ไม่เหมาะสมกับลูกค้ามากๆ ผมนี้ขึ้นเลย ระงับอารมณ์ด้วยการเดินออก แต่เปลี่ยนใจเดินกลับไปถามให้แน่ใจว่าคุณยืนยันอีกครั้งว่ามันทำไม่ได้ ใช้เขายืนยันผมเลยถามชื่อนามสกุลเขาเพราะผมไม่พอใจมากๆกับกริยาอาการ วิธีการให้บริการต่อผมของพนักงานคนนี้มากๆ แต่เขาไม่ยอมบอกชื่อสกุล
...ดีแทคครับคุณอบรมกันมาอย่างไรครับ ปล่อยให้มีพนักงานที่ด่อยประสิทธิภาพ ทัศนคดีการให้บริการที่ย่ำแย่แบบนี้อยู่ในองค์กรได้ การกระทำของเขามันช่างโง่เขลา บ่งบอกถึงความด๋อยประสิทธิภาพ ด๋อยประสบการณ์ และยังด๋อยความรู้ ด๋อยวิธีการอย่างมาก
ซิมเน็ตรายปี แถมสแปมมากมาย