ใช้เน็ตทรูมานาน ต้องไปต่อโปรฯทุกปีที่ศูนย์ฯในเดอะมอลล์บางกะปิ มาปีนี้ราคาเพิ่มบอกได้เน็ตเหมือนเดิมแต่ไม่ได้ ใครเป็นบ้าง?

ตอนที่มีพนักงานโทรไปบอกว่าโปรฯ50%ได้เวลาต้องไปต่อรอบ คอนเฟิร์มทุกอย่างเหมือนเดิมนะ จากนั้นมาก็ไปติดต่อที่ศูนย์ในห้าง พนักงานที่ศูนย์ฯแจ้งว่าโปรฯ50%เดิมที่เคยได้ ให้ไม่ได้แล้ว เสนอเป็น30% (อ้าว!! เอ๊ะ??ครั้งที่1 ทำไมไม่แจ้ง) พออยู่หน้าเคาน์เตอร์เราไม่มีทางเลือกเลยต้องต่อไปก่อน แล้วคอนเฟิร์มคอนดิชั่นเหมือนเดิมทุกอย่างนะ จากนั้นมาถึงวันตัดรอบ เน็ตในแพ็คเกจที่เคยได้10GB ไม่มี??!!(อ้าว!! เอ๊ะ??ครั้งที่2 ทำไมไม่แจ้งอีกแล้ว) ทำไมทรูถึงทำกับ loyalty customer อย่างนี้ จ่ายตรงกำหนดทุกเดือน สัญญาณล่มบ่อย ยังไม่เจ็บใจเท่านี้เลย ถ้าเราจะย้ายค่ายควรไปค่ายไหนดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่