จองที่พัก OYO

จองที่พักผ่าน Booking
ชื่อโรงแรม OYO 635 xxxx
เข้าพัก 5 พ.ย. 23 - 6 พ.ย. 23
เราเลือกเป็นจ่ายเงินเลย เพราะจะไปแน่ๆ 
เข้าไปถึงที่ก็ค่ำๆ แล้ว ประมาณ 18:00 น.
แต่ เจ้าหน้าที่โรงแรม ไม่ให้เข้าพัก อ้างว่าหมดสัญญากับ OYO แล้ว ให้เราไปของเงินคืนเอง
จังหวะนั้นก็หน้าชาแล้ว กลับออกมาพยายามโทรหา Booking แต่ติดต่อไม่ได้
นาทีนั้นก็ต้องหาที่ซุกหัวนอนใหม่ก่อน ก็เลยปล่อยเรื่องนี้ผ่านไปก่อน จนกลับ ตจว. ถึงโทรติดต่อ Booking อีกครั้ง
โทรติดต่อได้ครั้งแรกคือวันที่ 9 พ.ย. เจ้าหน้าที่ขอโทษหลายครั้ง (คิดว่าคงเป็นรูปแบบการพูดที่เค้ากำหนดไว้)
แจ้งให้เรารอ 5 วันทำการ แล้วจะติดต่อมาใหม่
วันที่ 17 พ.ย. เราโทรติดต่อ Booking อีกครั้ง เพื่อตามเรื่อง
เจ้าหน้าที่ ที่รับสายวันนี้ พูดประมาณว่าเป็นความผิดที่เราไม่โทรติดต่อตั้งแต่วันแรก
แต่คือเราติดต่อไม่ได้ค่ะ สายคุยไม่เคยว่าง !!!!!!!!
สรุปใจความได้ว่า เราไม่ได้เงินคืน แน่ เพราะเราดันจองแบบจ่ายเงินไปแล้ว
ต้องรอบทางโรงแรมตอบกลับเป็นลายลักษณ์อักษร
เราต้องติดต่อโรงแรมเอง (เจ้าหน้าที่บ้าป่ะ ถ้าติดต่อเองได้จะจองผ่านแอพคุณหรอ)
ไม่คิดจะใช้บริการ Booking อีกแล้ว และจะไม่แนะนำใครอีก
แย่มาก เห็นยอดเงินเราน้อยหรอถึงไม่ดูแล
มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่