สัปดาห์ที่แล้วไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการจากชื่อพ่อเป็นชื่อเรา ซึ่งใช้บริการมานานมาก ซึ่งโทรไปถาม call center ว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง จะได้เตรียมไปดำเนินการได้ถูก พอไปถึง shop พนักงานก็เอาเอกสารไปดำเนินการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเรียบร้อย ซึ่งก่อนกลับเราก็ถามพนักงานว่าติดสัญญาอะไรไหม พนักงานบอกไม่ติดสัญญา ผ่านมาอาทิตย์นึงเข้าไปดูในแอป iService เปลี่ยนเป็นชื่อเรา ปรากฏมีการติดสัญญา 24เดือน เลยโทรหา call center สรุปทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากประสานงาน shopให้ติดต่อกลับเพราะอำนาจตัดสินใจอยู่ที่ shop พอ shop ติดต่อกลับ บอกการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการ มีการนับสัญญาใหม่ แล้วก็วางสายไป เอ้า!! ตอนทำเรื่องที่shop ไม่ได้พูดแบบนี้นิ ไม่มีการพูดถึงเรื่องการติดสัญญาเลยซักนิด ถ้าบอกจะได้ไม่ดำเนินการให้เสียเวลา พอจะยกเลิกก็ไม่ได้อีกทีนี้ละว้าวุ่นเลยยเลยทีนี้ บอกตรงๆ เหนื่อยใจกับการบริการของค่ายแดงจริงๆ ไม่อยากใช้บริการต่อแล้ว
ประสบการณ์เฮงซวยกับการบริการของเน็ตค่ายแดง