สภาพใหม่ใช้ได้เลย
สียังสด สีดำๆก็ยังเข้ม
ที่สำคัญ สภาพเดิมๆๆๆๆ สนน 9 หมื่น
เจ้าของเดิมไปเปลี่ยนแฮนด์เตี้ยมา ขี่ยาก เหมือนคาเฟ่ คนแก่ไม่ใหว
เลยเปลียนเป็นแฮนด์บาร์ ก็ยังดูเตี้ยไปนิด และกว้งมาก มุดไม่ถนัด
ขี่ไปก่อนสักพัก
เบาะค่อยข้างสูง ผมสูง 171 ได้เขย่งนิดหน่อย
ลำบากบ้างถอยคร่อมถอย แต่รถไม่หนักมาก 180กก
เครื่องวางแบบ L twin มองเผินๆ เหมือนรถสูบเดียว
ท่อเดิม ออกไปทางขี้เหร่ เสียงหน่อมแน้มสุดๆ
โช้คหน้า Showa โช้คหลัง KYB ให้อารมณ์แบบกึ่งเอนดูโร่
ยีดยุบได้เยอะ โยนตัวแต่หนึบใช้ได้
เบรคหน้าและหลังของเบรมโบ ดีมากๆ ดูดพื้นยึบๆๆๆ
ดีกว่าวัลแคนที่เคยขี่ ดีกว่าฮาเล่ฯ เยอะ (ฮาเล่คงต้องตัวแพง จะได้เบรคที่ดี)
พูดถงฮาเล่นี่ มันดิบเถื่อนดีจริงๆ เหล็กทั้งดุ้น สั่น กระแทก หนัก แต่มันก็คือฮาเล่
ท่อผ่าวิ่งไปใหนสะเทิอนเลือนลั่น สะใจดี (คนก็น่าจะด่าดีเหมือนกัน)
กำลังเครื่องยนต์ พอเพียงสำหรับผม ชายแก่อายุ 50 ฟ่าๆ เดินทางประมาณ 100 ไม่เกิน 120
เพราะรถสูง ท่านั่งตรง ไม่มีชิลบังลม โดนเต็มๆ หมวกจะหลุดเอา
ประมาณนี้ครับ ขี่ในเมืองมันส์ดี เลี้ยวซ้ายขวาคล่องตัว
ข้อเสียคือ หาของแต่งยากมาก ตัว 800 ยังพอหาได้
ตัว 400 นี่หาของแต่งยากจริงๆ
ยังไงก็น่าจะคุ้มค่าอยู่ ในราคา 9 หมื่น ถ้าขายต่อคงเจ็บตัวไม่มาก
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ
first impressions ดูกาตี้ สแกรมเบิ้ล 400 เก่าเขาใหม่เรา..////////
สียังสด สีดำๆก็ยังเข้ม
ที่สำคัญ สภาพเดิมๆๆๆๆ สนน 9 หมื่น
เจ้าของเดิมไปเปลี่ยนแฮนด์เตี้ยมา ขี่ยาก เหมือนคาเฟ่ คนแก่ไม่ใหว
เลยเปลียนเป็นแฮนด์บาร์ ก็ยังดูเตี้ยไปนิด และกว้งมาก มุดไม่ถนัด
ขี่ไปก่อนสักพัก
เบาะค่อยข้างสูง ผมสูง 171 ได้เขย่งนิดหน่อย
ลำบากบ้างถอยคร่อมถอย แต่รถไม่หนักมาก 180กก
เครื่องวางแบบ L twin มองเผินๆ เหมือนรถสูบเดียว
ท่อเดิม ออกไปทางขี้เหร่ เสียงหน่อมแน้มสุดๆ
โช้คหน้า Showa โช้คหลัง KYB ให้อารมณ์แบบกึ่งเอนดูโร่
ยีดยุบได้เยอะ โยนตัวแต่หนึบใช้ได้
เบรคหน้าและหลังของเบรมโบ ดีมากๆ ดูดพื้นยึบๆๆๆ
ดีกว่าวัลแคนที่เคยขี่ ดีกว่าฮาเล่ฯ เยอะ (ฮาเล่คงต้องตัวแพง จะได้เบรคที่ดี)
พูดถงฮาเล่นี่ มันดิบเถื่อนดีจริงๆ เหล็กทั้งดุ้น สั่น กระแทก หนัก แต่มันก็คือฮาเล่
ท่อผ่าวิ่งไปใหนสะเทิอนเลือนลั่น สะใจดี (คนก็น่าจะด่าดีเหมือนกัน)
กำลังเครื่องยนต์ พอเพียงสำหรับผม ชายแก่อายุ 50 ฟ่าๆ เดินทางประมาณ 100 ไม่เกิน 120
เพราะรถสูง ท่านั่งตรง ไม่มีชิลบังลม โดนเต็มๆ หมวกจะหลุดเอา
ประมาณนี้ครับ ขี่ในเมืองมันส์ดี เลี้ยวซ้ายขวาคล่องตัว
ข้อเสียคือ หาของแต่งยากมาก ตัว 800 ยังพอหาได้
ตัว 400 นี่หาของแต่งยากจริงๆ
ยังไงก็น่าจะคุ้มค่าอยู่ ในราคา 9 หมื่น ถ้าขายต่อคงเจ็บตัวไม่มาก
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ