เนื่องด้วยดิฉันได้เปิดเบอร์เติมเงิน พร้อมลงทะเบียนซิมที่ศูนย์ทรูเมื่อประมาณเดือน กรกฎาคม 66
แต่เมื่อวานมีแมสเสจแจ้งว่าระบบจะตัดให้เติมเงิน สามีดิฉันจึงกดเข้าแอพธนาคาร หลังจากระบุค่ายและเบอร์
ระบบโชว์จอดรวมจ่ายทั้งสิ้น 1254.45 บาท ซึ่งสามีไไม่ได้เอะใจอะไรกดจ่ายไป หลังจ่ายมีข้อความขอบคุณที่จ่ายพร้อม e bill ส่งกลับมา
แต่ทีนี้ปรากฎว่า ...เมื่อจ่ายไปแล้ว เบอร์นี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เลยเอะใจโหลดใบเสร็จที่ส่งมาทางข้อความดู
พบว่า หัวบิลที่แจ้ง เป็นชื่อใครก็ไม่รู้ ไม่ใช่ชื่อที่ดิฉันลงทะเบียน และค่าบริการที่แจ้งมาคือย้อนหลังตั้งแต่ปี 62!!! 3 เดือน!!! แถมเก็บค่าบริการล่วงหน้ามาอีกยอดคือ?
จากที่ลองคิดๆดู จะว่ากดจ่ายผิดเบอร์ก็ไม่ใช่ เพราะในสลิปโอนระบุเบอร์ถูกต้อง ชัดเจน ใบเสร็จที่ส่งกลับมาก็ส่งมาที่เบอร์ที่ดิฉันซื้อ
ซึ่งหมายความว่าทางทรูไม่เคลียร์ข้อมูลเก่า ก่อนคุณเอาเบอร์มาวนขายใหม่หรอคะ? แล้วมามั่วเก็บเงินกับเจ้าของใหม่แบบนี้ก็ได้หรอ?
คนที่เชื่อมั่นความถูกต้องในระบบของคุณกลับกลายเป็นเหยื่อ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รอเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุย หลังไมค์ก็ไม่ตอบ นี่คือแคร์ผู้บริโภค?
รบกวนคุณ intelligence ช่วยหาคำตอบให้หน่อยว่าดิฉันจะได้เงินคืนยังไง กี่วันถึงจะได้คืน
แล้วช่วยตอบด้วยว่าเอาเบอร์มาวนขายโดยไม่เคลียร์ข้อมูลจริงไหม ฝากเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อเบอร์ทรูด้วยนะคะ ตรวจสอบให้ดีก่อนจ่ายเงิน
ค่ายนี้ติดต่อยากมากๆ เสียความรู้สึกจริงๆ
ปล.ดิฉันมีหลักฐานทุกอย่าง สามารถขอได้ค่ะ
ทำไงจะได้เงินคืนจากการมั่วเก็บค่าบริการของค่ายทุย เชิญคุณ intelligence ทางนี้หน่อยค่ะ
แต่เมื่อวานมีแมสเสจแจ้งว่าระบบจะตัดให้เติมเงิน สามีดิฉันจึงกดเข้าแอพธนาคาร หลังจากระบุค่ายและเบอร์
ระบบโชว์จอดรวมจ่ายทั้งสิ้น 1254.45 บาท ซึ่งสามีไไม่ได้เอะใจอะไรกดจ่ายไป หลังจ่ายมีข้อความขอบคุณที่จ่ายพร้อม e bill ส่งกลับมา
แต่ทีนี้ปรากฎว่า ...เมื่อจ่ายไปแล้ว เบอร์นี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เลยเอะใจโหลดใบเสร็จที่ส่งมาทางข้อความดู
พบว่า หัวบิลที่แจ้ง เป็นชื่อใครก็ไม่รู้ ไม่ใช่ชื่อที่ดิฉันลงทะเบียน และค่าบริการที่แจ้งมาคือย้อนหลังตั้งแต่ปี 62!!! 3 เดือน!!! แถมเก็บค่าบริการล่วงหน้ามาอีกยอดคือ?
จากที่ลองคิดๆดู จะว่ากดจ่ายผิดเบอร์ก็ไม่ใช่ เพราะในสลิปโอนระบุเบอร์ถูกต้อง ชัดเจน ใบเสร็จที่ส่งกลับมาก็ส่งมาที่เบอร์ที่ดิฉันซื้อ
ซึ่งหมายความว่าทางทรูไม่เคลียร์ข้อมูลเก่า ก่อนคุณเอาเบอร์มาวนขายใหม่หรอคะ? แล้วมามั่วเก็บเงินกับเจ้าของใหม่แบบนี้ก็ได้หรอ?
คนที่เชื่อมั่นความถูกต้องในระบบของคุณกลับกลายเป็นเหยื่อ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รอเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุย หลังไมค์ก็ไม่ตอบ นี่คือแคร์ผู้บริโภค?
รบกวนคุณ intelligence ช่วยหาคำตอบให้หน่อยว่าดิฉันจะได้เงินคืนยังไง กี่วันถึงจะได้คืน
ปล.ดิฉันมีหลักฐานทุกอย่าง สามารถขอได้ค่ะ