เราย้ายค่ายมาจาก AIS เพื่อจะสมัครโปร 200 บาท 10mb กับทางทรู ช่วงต้นเดือนพ.ย.
เงื่อนไขที่ได้คือโทรฟรี 15 นาที จากนั้นระบบจะตัดสาย
หลังจากใช้ไปได้ซักพักก็มี SMS จากทรูเข้ามา
ซึ่งเราก็คิดว่า อืม ดี เพราะบางทีก็มีคุยงานนานกว่า 15 นาทีบ้าง
แต่หลังจากวันที่แมสเสจเข้า ระบบก็ยังตัดทุก 15 นาทีอยู่!
เมื่อวันจันทร์เลยเข้าไปที่ชอปทรูที่เซ็นทรัลสาขานึงเพื่อจะสอบถามว่าอะไรยังไง
พนักงาน1 ตอบเราว่า
เพราะเราสมัครก่อน 15 พ.ย. เลยได้เงื่อนไขตัดสาย
แล้วพอเราถามกลับว่า งั้น sms ที่ส่งมาคืออะไร เค้าก็ตอบไม่ได้ มีให้พนักงาน2 มาดู ก็ตอบแบบเดิม เราเลยให้เช็คว่ามันสามารถทำยังไงให้ได้เงื่อนไขคิดเงินหลังจากนาทีที่ 15 มั้ย พนักงาน 1 ตอบว่า
ให้เราปล่อยให้เบอร์เงินหมดแล้วซื้อเบอร์ใหม่ ถึงจะสมัครแบบนั้นได้
คุณตอบเราแบบนี้ได้เหรอ ลูกค้าคนไหนจะอยากเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนเบอร์ทีวุ่นวายต้องไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับลูกค้า กับธนาคาร บัตรเครดิต ฯลฯ
แล้วขอโทษเถอะ ต่อให้ซื้อเบอร์ใหม่ มันก็ไม่มีเงื่อนไขโทรฟรี 15 นาทีแล้ว
ฟังแล้วโมโหมาก และยังไม่มีใครตอบเราได้ว่า sms มาแบบนั้นแล้วทำไมไม่เปลี่ยน
พนักงาน 2 เดินกลับมาอีกที บอกว่า เป็นแมสเสจอัตโนมัติส่งจากระบบ อะ ที่คุณส่งมั่วๆแบบนี้ได้เหรอ ถ้าบอกว่าของเรายังไงก็ได้เงื่อนไขตัดสาย แล้วคุณส่งแมสเสจมาเพื่ออะไรคะ
สุดท้าย พนักงานให้เราเซ็นแบบฟอร์ม เพื่อขอใช้โปร 200 บาท โทรฟรี15 นาที นาทีที่ 16 0.99 บาท
นี่ผ่านไป 1 วันเต็ม ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา มีแต่ระบบอัตโนมัติให้ประเมินการบริการ
รบกวน CC ช่วยตามเรื่องด้วยค่ะว่าตกลงยังไงแน่ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ เราจะได้ย้ายค่ายไปค่ายอื่น
งงกับโปร 200 10MB ของทรู
เงื่อนไขที่ได้คือโทรฟรี 15 นาที จากนั้นระบบจะตัดสาย
หลังจากใช้ไปได้ซักพักก็มี SMS จากทรูเข้ามา
ซึ่งเราก็คิดว่า อืม ดี เพราะบางทีก็มีคุยงานนานกว่า 15 นาทีบ้าง
แต่หลังจากวันที่แมสเสจเข้า ระบบก็ยังตัดทุก 15 นาทีอยู่!
เมื่อวันจันทร์เลยเข้าไปที่ชอปทรูที่เซ็นทรัลสาขานึงเพื่อจะสอบถามว่าอะไรยังไง
พนักงาน1 ตอบเราว่า
เพราะเราสมัครก่อน 15 พ.ย. เลยได้เงื่อนไขตัดสาย
แล้วพอเราถามกลับว่า งั้น sms ที่ส่งมาคืออะไร เค้าก็ตอบไม่ได้ มีให้พนักงาน2 มาดู ก็ตอบแบบเดิม เราเลยให้เช็คว่ามันสามารถทำยังไงให้ได้เงื่อนไขคิดเงินหลังจากนาทีที่ 15 มั้ย พนักงาน 1 ตอบว่า ให้เราปล่อยให้เบอร์เงินหมดแล้วซื้อเบอร์ใหม่ ถึงจะสมัครแบบนั้นได้
คุณตอบเราแบบนี้ได้เหรอ ลูกค้าคนไหนจะอยากเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนเบอร์ทีวุ่นวายต้องไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับลูกค้า กับธนาคาร บัตรเครดิต ฯลฯ
แล้วขอโทษเถอะ ต่อให้ซื้อเบอร์ใหม่ มันก็ไม่มีเงื่อนไขโทรฟรี 15 นาทีแล้ว
ฟังแล้วโมโหมาก และยังไม่มีใครตอบเราได้ว่า sms มาแบบนั้นแล้วทำไมไม่เปลี่ยน
พนักงาน 2 เดินกลับมาอีกที บอกว่า เป็นแมสเสจอัตโนมัติส่งจากระบบ อะ ที่คุณส่งมั่วๆแบบนี้ได้เหรอ ถ้าบอกว่าของเรายังไงก็ได้เงื่อนไขตัดสาย แล้วคุณส่งแมสเสจมาเพื่ออะไรคะ
สุดท้าย พนักงานให้เราเซ็นแบบฟอร์ม เพื่อขอใช้โปร 200 บาท โทรฟรี15 นาที นาทีที่ 16 0.99 บาท
นี่ผ่านไป 1 วันเต็ม ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา มีแต่ระบบอัตโนมัติให้ประเมินการบริการ
รบกวน CC ช่วยตามเรื่องด้วยค่ะว่าตกลงยังไงแน่ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ เราจะได้ย้ายค่ายไปค่ายอื่น