วันนี้ขอมาชื่นชม การดูแลลูกค้าของ ทรู ค่ะ
พอดีเราใช้เน็ตบ้าน 2 ค่าย และมือถือ 2 ค่าย พื้นที่บ้านเรา เอาจริงๆ ช่วงหน้าฝน วันไหนฝนตก
ระบบมือถือทรู และ เน็ตบ้านของทรู จะมีปัญหาตลอด จากที่สังเกตุ
แต่ ขอชื่นชม การแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้านะคะ
สรุปดังนี้ค่ะ
เวลาสัญญาณมือถือ หรือ เน็ตบ้านมีปัญหา(หนักๆช่วงฝนตก)
- ติดต่อ Callcenter ได้ง่าย และได้คุยกับพนักงานจริงๆ
- พนักงานช่วยให้คำแนะนำเบื้องต้นได้ ถ้าแก้ไขไม่ได้ มีการประสานงานต่อ รอไม่นาน
- มีการติดต่อกลับสอบถามความคืบหน้า อัพเดทปัญหาและการใช้งาน ไม่เงียบหาย ลูกค้าไม่ต้องตามเองจน หัวเสีย
- มีพนักงานลงพื้นที่จริง ตรวจสอบแก้ไขให้ที่บ้าน
- ถ้าโทรมาไม่ว่างรับ ก็ยังโทรมาตามผลเรื่อยๆ
ล่าสุด เจอปัญหาเน็ตบ้านช้า และหลุด ซึ่งเกิดช่วงฝนตกหนัก แจ้งปัญหาคืนนั้น และเทสกับเจ้าหน้าที่ ก็พบปัญหา
ไอ้เราก็ผู้ใช้งาน อย่างเดียวแก้ไขไม่ค่อยจะเป็น ...ในใจก็ชินแล้ว และคิดว่า เดี๋ยวมันก็ดี แค่"รอ" บวกกับมีค่ายอื่นสำรอง
เลยไม่ได้คาดหวังว่า ปัญหาจะแก้ไขเร็วหรือไม่ ตราบใดที่ยัง อดทน ถูๆ ไถๆไปก่อน และยังใช้ทำงานได้
จนวันนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาแต่เช้า มาที่บ้าน มาตรวจสอบและเปลี่ยน Router ให้เลย จนมันใช้งานได้ดีกว่าเดิม
ขอชื่นชม พนักงานทุกคนที่ดูแลส่งเรื่องให้ตั้งแต่แรกจนจบค่ะคุณทำงานเป็นทีม
จนเรารู้สึกว่า ได้รับการดูแลเกินคาดไว้ ทั้งๆ ที่เรายุ่ง จนลืม
ขอให้มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพในการทำงานที่ดีแบบนี้เพิ่มขึ้นกับพนักงานทุกคนนะคะ
ไม่ได้ขอบคุณช่างที่เข้ามาแก้ไขปัญหาให้เลยค่า พอดีงานยุ่งทั้งวัน
ตอนนี้ว่าง เลยมาโพส ขอบคุณและชื่นชมนะคะ
จากคะแนนติดลบ ให้บวก++ เพิ่มไปเลยจ้า
[CR] วันนี้ขอชื่นชม ทรู ค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้