คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าเค้าไม่มีของและส่งไม่ทัน ระบบจะยกเลิกไปเองอัตโนมัติ ถ้ายกเลิกแล้วรอเงินเข้า shopee pay ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
ร้านค้าในshoppeeไม่มีสินค้าส่งให้ลูกค้าแจ้งให้ลูกค้ายกเลิกระบบเองแต่ระบบspไม่อนุมัติยกเลิก ต้องทำไงให้ได้เงินคืน
2. พอวันที่9ร้านค้าไม่มีสินค้าส่งให้ เลยแจ้งมาให้ลูกค้ากดยกเลิกออเดอร์ให้กับร้านค้า เราก็กดยกเลิกให้แต่ทางระบบspเค้าไม่อนุมัติให้เรายกเลิกเราแจ้งไปทางร้านว่าระบบมันขึ้นแบบนี้"คำขอถูกยกเลิก"
3.ทางร้านค้าตอบกลับว่า "ลูกค้าเป็นคนกดเลิกออเดอร์เอง"ทางร้านแคปรูปออเดอร์มาให้เราดู มันเป็นออเดอร์เก่าของวันที่4/11/66ที่มันถูกยกเลิกไปแล้ว
แต่ออเดอร์ใหม่ของเราเป็นวันที่8/11/66 ทั้งๆที่ทางร้านเป็นฝ่ายแจ้งมาไม่มีสินค้าที่ลูกค้าต้องการส่งให้ช่วยกดยกเลิกให้หน่อย ระบบไม่ให้ยกเลิก รอจนวันจัดส่งเกินกำหนดแล้วระบบก็ยังไม่ยอมยกเลิกอัตโนมัตให้
4.กลายเป็นว่าทางค้าแจ้งว่าลูกค้ากดยกเลิกเอง ลูกค้าผิด ซะงั้นทั้งๆที่ร้านค้าเป็นฝ่ายแจ้งให้ลูกค้ายกเลิกออเดอร์สินค้า **ทางร้านเองไม่มีของไม่ควรลงขาย และควรกดยกเลิกออเดอร์เองเข้าใจว่ากลัวเสียเครดิต แต่แบบนี้มันโยนภาระและความผิดให้ลูกค้า..
5. ร้านแจ้งว่าสินค้ามาเพิ่มจะจัดส่งให้แต่ก็ไม่จัดส่ง นี้ก็เกินกำหนดวันจัดส่งตั้งแต่วันที่ที่10/11/66แล้วไม่มีการตอบรับการยกเลิกอัตโนมัตของระบบใดๆเลยค่ะใครเคยเจอแบบนี้และพอมีวิธีให้ได้เงินคืนบ้าง..