สวัสดีค่ะ ขออนุญาตขอคำปรึกษา/ช่วยเหลือค่ะ
เรื่องคือ19/10/66 ได้ไปญี่ปุ่น กับ Airasia X โดยจองตั๋วผ่าน Trip.com
จองที่นั่งริมหน้าต่าง เสียเงิน 19 ดอลลาร์
แต่วันจริง ได้ที่นั่งกลางสุดเลยค่ะ
พยายามจะติดต่อขอเงินคืน เริ่มจาก Trip.com ใช้เวลาติดต่อ
2 อาทิตย์ ได้ความว่าทำเรื่องให้ไม่ได่ ต้องติดต่อสายการบินโดยตรง
จึงติดต่อ air asia ผ่านช่องทาง
- โทร : ไม่มีเจ้าหน้าที่ คุยไม่ได้ ฝากได้แค่ข้อความเสียง
- โทรเบอร์ที่รับจองตั๋ว : แจ้งไม่รับฝากเรื่องอื่น ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อแล้ว
เลยถามว่าเรื่องยื่นได้ที่ไหน ไม่มีคำตอบให้
- chat with bo : เป็นระบบ ในเว็บไซต์ ได้แต่คำตอบอัตโนมัติ
1,2,3,4 ที่ไม่มี topic ปัญหาเรา
- facebook messenger :ได้แต่คำตอบอัตโนมัติ
1,2,3,4 ที่ไม่มี topic ปัญหาเรา
- email : ระบบ gmail ส่งข้อความกลับมาว่า
ไม่สามารถส่งข้อความไป address mail นี้ได้
ตอนนี้คือ ไม่รู้จะติดต่อยังไงค่ะ งงมาก
ไม่มีช่องทางให้คุยกับคนหรือเจ้าหน้าที่จริงๆเหรอคะ
แล้วเวลามีปัญหา ทำอย่างไรหรอคะ
ใครพอจะมีช่องทางติดต่อ รบกวนบอกบุญทีนะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
ติดต่อสายการบิน Air Asia ไม่ได้เลยค่ะ มีใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ?
เรื่องคือ19/10/66 ได้ไปญี่ปุ่น กับ Airasia X โดยจองตั๋วผ่าน Trip.com
จองที่นั่งริมหน้าต่าง เสียเงิน 19 ดอลลาร์
แต่วันจริง ได้ที่นั่งกลางสุดเลยค่ะ
พยายามจะติดต่อขอเงินคืน เริ่มจาก Trip.com ใช้เวลาติดต่อ
2 อาทิตย์ ได้ความว่าทำเรื่องให้ไม่ได่ ต้องติดต่อสายการบินโดยตรง
จึงติดต่อ air asia ผ่านช่องทาง
- โทร : ไม่มีเจ้าหน้าที่ คุยไม่ได้ ฝากได้แค่ข้อความเสียง
- โทรเบอร์ที่รับจองตั๋ว : แจ้งไม่รับฝากเรื่องอื่น ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อแล้ว
เลยถามว่าเรื่องยื่นได้ที่ไหน ไม่มีคำตอบให้
- chat with bo : เป็นระบบ ในเว็บไซต์ ได้แต่คำตอบอัตโนมัติ
1,2,3,4 ที่ไม่มี topic ปัญหาเรา
- facebook messenger :ได้แต่คำตอบอัตโนมัติ
1,2,3,4 ที่ไม่มี topic ปัญหาเรา
- email : ระบบ gmail ส่งข้อความกลับมาว่า
ไม่สามารถส่งข้อความไป address mail นี้ได้
ตอนนี้คือ ไม่รู้จะติดต่อยังไงค่ะ งงมาก
ไม่มีช่องทางให้คุยกับคนหรือเจ้าหน้าที่จริงๆเหรอคะ
แล้วเวลามีปัญหา ทำอย่างไรหรอคะ
ใครพอจะมีช่องทางติดต่อ รบกวนบอกบุญทีนะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ