คุยกับchat แล้วไร้ประโยชน์มากค่ะ ไม่แน่ใจ ในนี้มีใครพอมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์จริงๆทางไหนได้บ้างไหมคะ
ปล. ไม่ทราบทางสายการบินจะผ่านมาเห็นไหม แต่เท่าที่ดู ในหลายกระทู้ไม่มีมาตอบเพื่อแก้ไขอะไรใดๆ แต่ถ้าเผื่อเข้าสอดส่องและเลือกที่จะไม่ได้ตอบสนองอะไรเฉยๆ ก็อยากบอกว่า
ถ้าคิดจะใช้ AI ไม่ว่าจะเพื่อประโยชน์อะไรก็แล้วแต่ อยากให้ช่วยพัฒนาให้มันฉลาดกว่านี้เยอะๆก่อนจะมั่นใจเอามาใช้งานเต็มแบบนี้ อยากให้ช่วยเก็บfeedbackไปปรับปรุงบ้าง ประหยัดcost แต่ไม่มีประโยชน์กับลูกค้า คิดว่าไม่น่าดีต่อperformanceกิจการในระยะยาวค่ะ
ส่วนทางนี้ ตอนนี้ตัดสินใจง่ายมากว่ารอบนี้คือรอบสุดท้ายที่จะบินกับแอร์เอเชีย แอปก็จะลบทิ้งเช่นกัน
ขอบคุณค่ะ
ขอวิธีคุยกับ มนุษย์ ของair asiaที่ไม่ใช่AIหน่อยค่ะ
ปล. ไม่ทราบทางสายการบินจะผ่านมาเห็นไหม แต่เท่าที่ดู ในหลายกระทู้ไม่มีมาตอบเพื่อแก้ไขอะไรใดๆ แต่ถ้าเผื่อเข้าสอดส่องและเลือกที่จะไม่ได้ตอบสนองอะไรเฉยๆ ก็อยากบอกว่า
ถ้าคิดจะใช้ AI ไม่ว่าจะเพื่อประโยชน์อะไรก็แล้วแต่ อยากให้ช่วยพัฒนาให้มันฉลาดกว่านี้เยอะๆก่อนจะมั่นใจเอามาใช้งานเต็มแบบนี้ อยากให้ช่วยเก็บfeedbackไปปรับปรุงบ้าง ประหยัดcost แต่ไม่มีประโยชน์กับลูกค้า คิดว่าไม่น่าดีต่อperformanceกิจการในระยะยาวค่ะ
ส่วนทางนี้ ตอนนี้ตัดสินใจง่ายมากว่ารอบนี้คือรอบสุดท้ายที่จะบินกับแอร์เอเชีย แอปก็จะลบทิ้งเช่นกัน
ขอบคุณค่ะ