เรา เป็นตัวแทนสมาชิก มินทีน

เราเป็นสมาชิกมิสทีนมา 12 ปี เราได้เข้าโครงการทองทองทอง 3 ปี พอมาถึงปีที่สามใกล้ครบกำหนด ทางบริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนขนส่งและผู้จัดการเขตเก่าลาออก ตัวเราเลยเกิดความสับสน ไม่มีคนมาดูแลเราแทนผู้จัดการคนเก่า ทำใทำให้เราพลาดการสั่งของไปสองรอบ เรามารู้ตัวอีกทีก็คือขาดไปสองรอบแล้ว ทั้งนี้เรามีมีการสั่งของเลี้ยงรอบตลอดเวลา เพื่อรอการเคลมโครงการ ของทองทองทอง  แต่บริษัทจะตอบมาว่าไม่สามารถเคลมได้ เนื่องจากลูกค้าผิดเงื่อนไข ตั้งแต่รอบที่ขาดสินค้าที่เราไม่ได้สั่งจนวันนี้ประมาณเกือบสามเดือน เราก็สั่งของมาตลอด แต่รหัสสมาชิกของแม่ที่เราสั่งเหมือนกันไม่ได้เข้าร่วมโครงการมีเจ้าหน้าที่โทรมาตามให้สั่งของเราจึงคิดว่าการที่ลูกค้าเสียผลประโยชน์คือบริษัทจะไม่โทตาม แต่ถ้าบริษัทเสียผลประโยชน์บริษัทก็จะไม่โทตามใช่ไหมค่ะ แบบนี้เรียกหลอกลวงผู้บริโภคไหมคะ ทางเรารู้สึกไม่ประทับใจและรู้สึกไม่โอเคกับบริษัทมิสทีนว่าทำไมทางเรารู้สึกไม่ประทับใจและรู้สึกไม่โอเคกับบริษัทมิสทีนว่าทำไมถึงบริการลูกค้าแบบนี้ทั้งทั้งที่เราเป็นสมาชิกมา 12 ปีมันควรที่จะให้ลูกค้าเคลมไม่ใช่หรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่