ทำไมทรู1242 ติดต่อยากมาก แจ้งกสทช สคบได้ไหม

เรายกเลิกบริการเน็ตบ้านและทรูวิชั่นไปแล้ว เอาของไปคืนที่สาขาฟิวเจอร์ครบแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บ 3,900฿ คืออะไร
ติดต่อก็ยากโทร 1242 ไปเถอะ ไม่มีช่องทางให้ลูกค้าติกต่อร้องเรียน
ล็อคอิน true ID เพื่อแชทก็ไม่ได้ เพราะยกเลิกบริการเราไปแล้ว
เราสามารถร้องเรียน กสทช สคบ ได้ไหม ที่ผู้ให้บริการไม่มีช่องทางการติดต่อให้ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่