วันที่6พ.ย มีการเติมเงินทรูแบบเติมเงิน100บาทตั้งใจจะใส่เบอร0645692675แต่ไปใส่เข้าอีกเบอร์0645692672 ผ่านทางKbank แต่เนื่องจากคุยกับเจ้าหน้าที่ Plus เขาให้แจ้งผ่านทางCC Trueให้ดึงเงินกลับมา ปัญหาที่เจอกับความใส่ใจของทรูที่ตั้งใจจะมาแก้ปัญหาเป็นอะไรที่สวนทางกันมาก ตอนโทรมาโน้มน้าวให้เปลี่ยนเตมเงินเป็นรายเดือน โทรมาบ่อยมาก โทรแทบทุกเดือน พอเราเจอปัญหาSMSโฆษณา(มาได้ยังไง ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย) แล้วกรณีล่าสุดเติมผิดเบอร์ โทรให้ตายก็มีแต่เสียงอัตโนมัติให้รอไม่มีจุดหมาย แค่เกิดข้อสงสัย Manpowerไม่พอจริงหรือ หรือไม่ได้วางระบบมาเพื่อให้มาแก้ปัญหาจาิงจังมากกว่าการมีระบบเพื่อการค้า ผิดหวังมากที่ใช้ซิมเติมเงินมาหลายปีมาก
[code]ใส่โค้ด
[/code]
เติมเงิน100บาทเข้าผิดเบอร์ติดต่อTrueยากมาก
[code]ใส่โค้ด
[/code]