หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคอรี่บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
Kerry Express
เคอรี่บริการแย่มากทั้งพนักงานสาขาคอเซ็นเตอร์
ตามเรื่องมา6วันพนักงานไม่สามารถตอบคำถามอะไรเราได้เลยสักอย่างถามไปโยนกันไปโยนกันมา ยอดเงินcodบอกโอนมาแต่ไม่โอนมาคืออะไีร มันเป็นความผิดของใครขับรถไปมาน้ำมันหมดไปเท่าไหร่ไม่ว่าให้เราแก้ปัญหาเอง ไม่คิดจะตามให้ ขอแนะนำให้ใช้ขนส่งอื่นค่ะถ้าไม่อยากมีปัญหา เพราะพนักงานไม่มีคุณภาพ ง่ายๆเหมือนจัให้ไปฟ้องร้องเอาเองเงินเราเองแท้ๆดูทำกันได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห
สมาชิกหมายเลข 5463002
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
เตือนภัย ขนส่งเคอรรี่ สีส้ม พนักงานโกงเงินcod ลูกค้าได้รับของแล้ว แต่ พนักงานไม่นำเข้าระบบ
เราส่งพัสดุ LKL7000237346AA ขนส่งสีส้ม บ่อยๆ และ ปัญหา ยอดเงิน cod ไม่เข้า บ่อยมาก ทั้งๆที่ ลูกค้าได้รับ ของแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่พนักงาน ไม่นำเงินเข้าระบบ แล้ว ก็ไม่มีหน่วยไหนเร่งตามเรื่องให้ โยนกันไ
สมาชิกหมายเลข 8396825
ช้อปปี้ ของตีกลับแบบไม่บอกเลย 2รอบแล้วค่ะ
สั่งของมา2รอบ ตีกลับทั้งสองรอบ ขนส่งไม่โทรมาเลยต้องการใช้ของแล้ว แย่มากค่ะ รอของก็นานเลยกำหนดทั้งสองรอบ
สมาชิกหมายเลข 8558126
สั่งสินค้าจากต่างประเทศ เก็บเงินปรายทาง แต่พนักงานมาส่งของไม่เก็บเงิน
เมื่อ 3-4 อาทิตย์ก่อน สั่งของจากต่างประเทศ ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง ทางสาขาต่างประเทศส่งของมาทางขนส่งระหว่างประเทศ พอถึงไทย ขนส่งต่างประเทศโยนงานส่งให้ J&T มาส่งของ โดยจ่าหน้าพัสดุ ไม่มีเขียน ว่าต
สมาชิกหมายเลข 5862428
ฟ้องร้องพ่อแท้ๆ
สวัสดีครับตามหัวข้อเลยคือพ่อแม่ผมแต่งงานกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสแล้วก็มีผมคนนึงปัจจุบันผมอายุ 13 พ่อกับแม่ผมแยกทางกัน ประมาณผม หนึ่งขวบ ปัจจุบันผมพ่อเป็นข้าราชการเกี่ยวกับอบต. พ่อผมไม่ได้ ส่งเสียค่า
สมาชิกหมายเลข 8500362
ส่งพัสดุเก็บเงินCOD
ได้ส่งพัสดุให้กลับลูกค้าคอนโด เรื่องมีอยู่ว่าโทรหาลูกค้าเก็บเงินปลายทาง ทางลูกค้าไม่อยู่เลยขอเลขบัญชีเราไปแล้วให้เอาพัสดุไปวางไว้ที่จุดรับพัสดุคอนโด ความที่เรางานเยอะเลยไม่ได้เช็ดยอดโอนลูกค้าแล้วได้เอ
สมาชิกหมายเลข 8480372
J&T Express นี้มันหมายความว่าอะไรเหรอครับ ทำงานแบบนี้?!!!
ส่งพัสดุไปตั้งแต่วันที่ 5/12/67 จนทุกวันนี้ปลายทางยังไม่ได้รับเลย โยนไปโยนมาของไม่ถึงปลายทางสักที โทรไป 1470 ระบบอัตโนมัติบอกกำลังจัดส่งแล้วจะโทรไปแจ้ง สุดท้ายก็ไม่มีคนมาส่ง. พอโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ร
สมาชิกหมายเลข 867566
แบบนี้เรียกว่า พนักงานทุจริตได้ไหม
เราเป็นร้านค้า ตอนนี้ใช้ขนส่ง ปณ.ไทยเป็นหลัก ems ส่วนใหญ่จะเป็น COD ลูกค้าเรารีวิวว่าได้สินค้าแล้วหลายคนมาก หรือบ้างคนส่งสลิปโอนเงินให้พนักงาน แต่เราเช็คในระบบคือ ไม่ปิดงาน และทำให้เงินไม่เข้าระบบ ให้
สมาชิกหมายเลข 3696662
ทำอย่างไรดีเมื่อได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง ขนส่ง Flash ติดต่อขออายัดยอดเงิน COD โดนเก็บเงินปลายทาง
เหตุการณ์ เราทำการสั่งสินสินค้าทางแอพสีส้ม ซึ่งตรวจสอบดูจากยอดการสั่งซื้อ รีวิว และช่วงนั่นเป็นช่วงโปรโมชั่น เราจึงทำการสั่งซื้อสินค้านั้นไปโดยชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง เมื่อสินค้ามาถึง ซึ่งเราให้แม่
สมาชิกหมายเลข 8371109
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคอรี่บริการแย่มาก
ตามเรื่องมา6วันพนักงานไม่สามารถตอบคำถามอะไรเราได้เลยสักอย่างถามไปโยนกันไปโยนกันมา ยอดเงินcodบอกโอนมาแต่ไม่โอนมาคืออะไีร มันเป็นความผิดของใครขับรถไปมาน้ำมันหมดไปเท่าไหร่ไม่ว่าให้เราแก้ปัญหาเอง ไม่คิดจะตามให้ ขอแนะนำให้ใช้ขนส่งอื่นค่ะถ้าไม่อยากมีปัญหา เพราะพนักงานไม่มีคุณภาพ ง่ายๆเหมือนจัให้ไปฟ้องร้องเอาเองเงินเราเองแท้ๆดูทำกันได้