** อัพเดท **
ตอนนี้เราได้รับการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาจากแอดมิน ais ในนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคน **
เราได้สั่งซื้อ iPhone 15 Pro Max สี BLUE TITANIUM ขนาด 512GB พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ จากหน้าเวปไซย์ค่ายเขียว
ในวันที่ 30 ตุลา 2023 จ่ายเงินเต็มจำนวน ผ่านทางคิวอาร์โค้ด นัดรับสินค้าที่ช็อป วันที่ 4 พ.ย 2023
พอไปถึงพนง.ไม่มีข้อมูลการสั่งซื้อของเรา เราถึงเข้ามาเช็คเมล ถึงเห็นว่า วันที่ 3 พ.ย ค่ายเขียวได้ส่งเมลมาว่า เราเป็นคนกดยกเลิกคำสั่งซื้อ
การยกเลิกการสั่งซื้อ มันกดง่ายขนาดที่เราไม่รู้ตัวเลยหรอว่าไปกดยกเลิกตอนไหน
เรามั่นใจว่าเราไม่ได้เป็นคนยกเลิกเองแน่นอน
เราเลย ทักไปถามในเพจ ก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แอดมินหายไปไหนกันหมด
กดไปกดมา ก็เห็นข้อความนี้ขึ้น
แล้วถ้าบอกไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วทำไมของเราถึงยกเลิกล่ะ
แล้วโดนยกเลิกแบบนี้ เราจะไม่ได้รับเงินคืนหรอ???
แล้วนี่เราต้องทำยังไงอ่ะ??? คำถามเต็มไปหมด????
ใครพอมีประสบการณ์ หรือมีทางแก้ไข ช่วยบอกหน่อยนะคะ ว่าเราควรทำยังไง
โดนยกเลิกคำสั่งซื้อไอโฟนจากค่ายเขียว
เราได้สั่งซื้อ iPhone 15 Pro Max สี BLUE TITANIUM ขนาด 512GB พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ จากหน้าเวปไซย์ค่ายเขียว
ในวันที่ 30 ตุลา 2023 จ่ายเงินเต็มจำนวน ผ่านทางคิวอาร์โค้ด นัดรับสินค้าที่ช็อป วันที่ 4 พ.ย 2023
พอไปถึงพนง.ไม่มีข้อมูลการสั่งซื้อของเรา เราถึงเข้ามาเช็คเมล ถึงเห็นว่า วันที่ 3 พ.ย ค่ายเขียวได้ส่งเมลมาว่า เราเป็นคนกดยกเลิกคำสั่งซื้อ
การยกเลิกการสั่งซื้อ มันกดง่ายขนาดที่เราไม่รู้ตัวเลยหรอว่าไปกดยกเลิกตอนไหน