29-Oct ในงาน TME ศูนย์สิริกิตต์
ซื้อเครื่องติดโปร 699 เปิดเบอร์ใหม่กับ AIS จนท.AIS แจ้งได้เน็ต 60 GB โทร 300 นาที บวก AIS Play กับ HBO ตามโบรชัวร์
พอกลับถึงบ้าน เปิดอ่าน SMS ตามที่แนบเลยเช็คใน App myAIS Package 699 เหมือนกัน กลายเป็น ได้เน็ต 40 GB โทร 200 นาที ไม่มี AIS Play และ HBO!
4-Nov ติดต่อศูนย์ใหญ่ AIS พระราม 2
ทางผจก.หญิงแจ้งว่า เป็นข้อผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ในงาน ซึ่งเป็นส่วนของดีลเลอร์ AIS ต้องให้ลูกค้าไปติดต่อ dealer เอง ดอกที่ 1
พอถามว่าในฐานะที่ AIS คุมดีลเลอร์ จะ treat ลูกค้ายังไง ผจก. แจ้งว่าจะอบรมและลงโทษดีลเลอร์ ไม่พูดถึงลูกค้าเลย ดอกที่2
สรุปท้าย AIS จะติดต่อดีลเลอร์ให้ แต่บอกชัดว่า "ไม่ใช่พรุ่งนี้แน่นอน" จะติดต่อกลับวันจันทร์ ดอกที่ 3
และประโยคปิดท้ายเด็ดๆว่า "โปรใหม่ที่ AIS ให้ ก็ถือว่าลูกค้าคุ้มอยู่แล้ว" ดอกที่ 4
จากที่เล่ามาทั้ง 4 ดอก ผมชักไม่แน่ใจว่า เขาเป็นผู้จัดการ AIS แผนกอะไร หวังว่าคงไม่ใช่ customer Service เพราะไม่มีลูกค้าอยู่ในหัวเลย ที่ผ่านมาไม่เคยเจอดอกที่ 3 มีแต่บอกว่าจะรีบติดต่อกลับให้เร็วที่สุด และพีคสุดดอกที่ 4 คือหมายความว่าไงครับ?
AIS ใหญ่ Central พระราม 2 ผจก.หญิง ตอบอย่างนี้ ให้ผมทำไงครับ?
ซื้อเครื่องติดโปร 699 เปิดเบอร์ใหม่กับ AIS จนท.AIS แจ้งได้เน็ต 60 GB โทร 300 นาที บวก AIS Play กับ HBO ตามโบรชัวร์
พอกลับถึงบ้าน เปิดอ่าน SMS ตามที่แนบเลยเช็คใน App myAIS Package 699 เหมือนกัน กลายเป็น ได้เน็ต 40 GB โทร 200 นาที ไม่มี AIS Play และ HBO!
4-Nov ติดต่อศูนย์ใหญ่ AIS พระราม 2
ทางผจก.หญิงแจ้งว่า เป็นข้อผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ในงาน ซึ่งเป็นส่วนของดีลเลอร์ AIS ต้องให้ลูกค้าไปติดต่อ dealer เอง ดอกที่ 1
พอถามว่าในฐานะที่ AIS คุมดีลเลอร์ จะ treat ลูกค้ายังไง ผจก. แจ้งว่าจะอบรมและลงโทษดีลเลอร์ ไม่พูดถึงลูกค้าเลย ดอกที่2
สรุปท้าย AIS จะติดต่อดีลเลอร์ให้ แต่บอกชัดว่า "ไม่ใช่พรุ่งนี้แน่นอน" จะติดต่อกลับวันจันทร์ ดอกที่ 3
และประโยคปิดท้ายเด็ดๆว่า "โปรใหม่ที่ AIS ให้ ก็ถือว่าลูกค้าคุ้มอยู่แล้ว" ดอกที่ 4
จากที่เล่ามาทั้ง 4 ดอก ผมชักไม่แน่ใจว่า เขาเป็นผู้จัดการ AIS แผนกอะไร หวังว่าคงไม่ใช่ customer Service เพราะไม่มีลูกค้าอยู่ในหัวเลย ที่ผ่านมาไม่เคยเจอดอกที่ 3 มีแต่บอกว่าจะรีบติดต่อกลับให้เร็วที่สุด และพีคสุดดอกที่ 4 คือหมายความว่าไงครับ?