ขอร้องเรียนพนักงานกรุงไทย
เรื่องจัดส่งเอกสารเงินกู้ล่าช้า ทำให้เสียเวลา และกังวลใจเสียสุขภาพจิต
รอมา 73 วันแล้วยังไม่ได้เอกสาร ทั้งที่ สาขา ธนาคารอยู่ห่างจากคอนโดแค่ 8 km
เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการกู้เงิน ธนาคารกรุงไทยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย และ กู้เงินเพื่อซื้อประกันบ้าน
ตอนที่ทำเรื่อง จนท.ดูแลดีมาก แต่เรื่องส่งเอกสารเงินกู้ล่าช้าเข้าเดือนที่3แล้วยังไม่ได้เอกสาร
จนท.แจ้งว่าจะส่งเอกสารตัวจริงให้ทางไปรษณีย์ภายในสองสัปดาห์ และ ให้เราเขียนจ่าหน้าซองของตัวเองเรียบร้อย Timeline มีดังนี้
1.เซ็นสัญญา วันที่ 22 ส.ค. 66
2.ผ่านไปเดือนกว่า วันที่ 29 ก.ย. 66 เราโทรถาม
จนท.ที่ๆดูแลเรา เอกสารส่งให้หรือยัง จนท.แจ้งว่าเอกสารอยู่ในกองน้องยังไม่ได้ส่ง เดี๋ยวจะส่งให้ EMS วันเดียวถึง และขอที่อยู่อีกรอบ
3.ผ่านไปจนถึง 5 ต.ค. เรายังไม่ได้เอกสาร ไม่มีการแจ้งเลขไปรษณีย์ โทรตามอีกรอบ จนท.แจ้งว่า เสาร์ อาทิตย์ จะวิ่งเอาเอกสารมาให้เองที่คอนโด เนื่องจาก สาขาธนาคาร และ คอนโดอยู่ห่างกันแค่ 8 km
4.แล้วก็ไม่มีการติดต่อมา เรารอเอกสารอีกเกือบเดือน จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 66 โทรตาม จนท.อีกรอบ จนท.ลืมเราไปแล้วว่าต้องส่งเอกสารให้
เราแจ้งว่าจำเป็นต้องรีบใช้เอกสาร จนท.แจ้งว่าวันนี้จะให้ messenger ไปส่งEMSให้
5. วันที่ 1 พ.ย. 66 เราโทรไปบอก จนท.ว่าถ้ายังไม่ได้ส่งจะเรียกแกรบเข้าไปรับเอกสารเองเนื่องจากรีบใช้ แต่ จนท.แจ้งว่าเมื่อวานน้งเบิกเงินไปส่งเอกสารแล้วให้รอรับถ้ายังไม่ใด้รับให้แจ้งอีกที
6.รอจนหมดอาทิตย์ วันที่ 4 พ.ย.66 ไม่มีวี่แววที่จะได้เอกสาร เหนื่อยที่จะตาม
จนท.บอกว่าจะส่งให้, ส่งให้แล้ว, ถ้าไม่ได้ให้แจ้งมาอีก คือ คำพูดเชื่อถือไม่ได้เลย ขอที่อยู่ไปหลายรอบแล้ว
คำถามคือ
1.ลูกค้าจำเป็นต้องเสียเวลา เสียสุขภาพจิตตามเอกสารเองขนาดนี้เลยหรือ
2.เอกสารสัญญากู้ฉบับของลูกค้า มีอยู่ที่ธนาคารจริงหรือไม่ หรือ หาย หรือ ให้เซ็นยังไม่ครบ ขอให้แจ้งตามจริง เราเป็นลูกค้าไม่เคยจะต่อว่าเลยสักครั้ง ครั้งนี้คือเกินไปแล้วค่ะ ควรปรับปรุงอย่างแรง
อย่างแรกคือ รักษาคำพูดให้ได้ก่อน
ร้องเรียนพนักงานกรุงไทย
เรื่องจัดส่งเอกสารเงินกู้ล่าช้า ทำให้เสียเวลา และกังวลใจเสียสุขภาพจิต
รอมา 73 วันแล้วยังไม่ได้เอกสาร ทั้งที่ สาขา ธนาคารอยู่ห่างจากคอนโดแค่ 8 km
เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการกู้เงิน ธนาคารกรุงไทยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย และ กู้เงินเพื่อซื้อประกันบ้าน
ตอนที่ทำเรื่อง จนท.ดูแลดีมาก แต่เรื่องส่งเอกสารเงินกู้ล่าช้าเข้าเดือนที่3แล้วยังไม่ได้เอกสาร
จนท.แจ้งว่าจะส่งเอกสารตัวจริงให้ทางไปรษณีย์ภายในสองสัปดาห์ และ ให้เราเขียนจ่าหน้าซองของตัวเองเรียบร้อย Timeline มีดังนี้
1.เซ็นสัญญา วันที่ 22 ส.ค. 66
2.ผ่านไปเดือนกว่า วันที่ 29 ก.ย. 66 เราโทรถาม
จนท.ที่ๆดูแลเรา เอกสารส่งให้หรือยัง จนท.แจ้งว่าเอกสารอยู่ในกองน้องยังไม่ได้ส่ง เดี๋ยวจะส่งให้ EMS วันเดียวถึง และขอที่อยู่อีกรอบ
3.ผ่านไปจนถึง 5 ต.ค. เรายังไม่ได้เอกสาร ไม่มีการแจ้งเลขไปรษณีย์ โทรตามอีกรอบ จนท.แจ้งว่า เสาร์ อาทิตย์ จะวิ่งเอาเอกสารมาให้เองที่คอนโด เนื่องจาก สาขาธนาคาร และ คอนโดอยู่ห่างกันแค่ 8 km
4.แล้วก็ไม่มีการติดต่อมา เรารอเอกสารอีกเกือบเดือน จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 66 โทรตาม จนท.อีกรอบ จนท.ลืมเราไปแล้วว่าต้องส่งเอกสารให้
เราแจ้งว่าจำเป็นต้องรีบใช้เอกสาร จนท.แจ้งว่าวันนี้จะให้ messenger ไปส่งEMSให้
5. วันที่ 1 พ.ย. 66 เราโทรไปบอก จนท.ว่าถ้ายังไม่ได้ส่งจะเรียกแกรบเข้าไปรับเอกสารเองเนื่องจากรีบใช้ แต่ จนท.แจ้งว่าเมื่อวานน้งเบิกเงินไปส่งเอกสารแล้วให้รอรับถ้ายังไม่ใด้รับให้แจ้งอีกที
6.รอจนหมดอาทิตย์ วันที่ 4 พ.ย.66 ไม่มีวี่แววที่จะได้เอกสาร เหนื่อยที่จะตาม
จนท.บอกว่าจะส่งให้, ส่งให้แล้ว, ถ้าไม่ได้ให้แจ้งมาอีก คือ คำพูดเชื่อถือไม่ได้เลย ขอที่อยู่ไปหลายรอบแล้ว
คำถามคือ
1.ลูกค้าจำเป็นต้องเสียเวลา เสียสุขภาพจิตตามเอกสารเองขนาดนี้เลยหรือ
2.เอกสารสัญญากู้ฉบับของลูกค้า มีอยู่ที่ธนาคารจริงหรือไม่ หรือ หาย หรือ ให้เซ็นยังไม่ครบ ขอให้แจ้งตามจริง เราเป็นลูกค้าไม่เคยจะต่อว่าเลยสักครั้ง ครั้งนี้คือเกินไปแล้วค่ะ ควรปรับปรุงอย่างแรง
อย่างแรกคือ รักษาคำพูดให้ได้ก่อน