ร้องเรียนพนักงานกรุงไทย

ขอร้องเรียนพนักงานกรุงไทย
เรื่องจัดส่งเอกสารเงินกู้ล่าช้า ทำให้เสียเวลา และกังวลใจเสียสุขภาพจิต
รอมา 73 วันแล้วยังไม่ได้เอกสาร ทั้งที่ สาขา ธนาคารอยู่ห่างจากคอนโดแค่ 8 km

เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการกู้เงิน ธนาคารกรุงไทยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย และ กู้เงินเพื่อซื้อประกันบ้าน
ตอนที่ทำเรื่อง จนท.ดูแลดีมาก แต่เรื่องส่งเอกสารเงินกู้ล่าช้าเข้าเดือนที่3แล้วยังไม่ได้เอกสาร
จนท.แจ้งว่าจะส่งเอกสารตัวจริงให้ทางไปรษณีย์ภายในสองสัปดาห์ และ ให้เราเขียนจ่าหน้าซองของตัวเองเรียบร้อย Timeline มีดังนี้

1.เซ็นสัญญา วันที่ 22 ส.ค. 66

2.ผ่านไปเดือนกว่า วันที่ 29 ก.ย. 66 เราโทรถาม
จนท.ที่ๆดูแลเรา เอกสารส่งให้หรือยัง จนท.แจ้งว่าเอกสารอยู่ในกองน้องยังไม่ได้ส่ง เดี๋ยวจะส่งให้ EMS วันเดียวถึง และขอที่อยู่อีกรอบ

3.ผ่านไปจนถึง 5 ต.ค. เรายังไม่ได้เอกสาร ไม่มีการแจ้งเลขไปรษณีย์ โทรตามอีกรอบ จนท.แจ้งว่า เสาร์ อาทิตย์ จะวิ่งเอาเอกสารมาให้เองที่คอนโด เนื่องจาก สาขาธนาคาร และ คอนโดอยู่ห่างกันแค่ 8 km

4.แล้วก็ไม่มีการติดต่อมา เรารอเอกสารอีกเกือบเดือน จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 66 โทรตาม จนท.อีกรอบ จนท.ลืมเราไปแล้วว่าต้องส่งเอกสารให้
เราแจ้งว่าจำเป็นต้องรีบใช้เอกสาร  จนท.แจ้งว่าวันนี้จะให้ messenger ไปส่งEMSให้

5. วันที่ 1 พ.ย. 66 เราโทรไปบอก จนท.ว่าถ้ายังไม่ได้ส่งจะเรียกแกรบเข้าไปรับเอกสารเองเนื่องจากรีบใช้ แต่ จนท.แจ้งว่าเมื่อวานน้งเบิกเงินไปส่งเอกสารแล้วให้รอรับถ้ายังไม่ใด้รับให้แจ้งอีกที
6.รอจนหมดอาทิตย์ วันที่ 4 พ.ย.66 ไม่มีวี่แววที่จะได้เอกสาร เหนื่อยที่จะตาม
จนท.บอกว่าจะส่งให้, ส่งให้แล้ว, ถ้าไม่ได้ให้แจ้งมาอีก คือ คำพูดเชื่อถือไม่ได้เลย ขอที่อยู่ไปหลายรอบแล้ว

คำถามคือ
1.ลูกค้าจำเป็นต้องเสียเวลา เสียสุขภาพจิตตามเอกสารเองขนาดนี้เลยหรือ
2.เอกสารสัญญากู้ฉบับของลูกค้า มีอยู่ที่ธนาคารจริงหรือไม่ หรือ หาย หรือ ให้เซ็นยังไม่ครบ ขอให้แจ้งตามจริง เราเป็นลูกค้าไม่เคยจะต่อว่าเลยสักครั้ง ครั้งนี้คือเกินไปแล้วค่ะ ควรปรับปรุงอย่างแรง
อย่างแรกคือ รักษาคำพูดให้ได้ก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่