ร้องเรียนบริการ พนักงานทรูมูฟ สาขาราชพฤกษ์

ร้องเรียนบริการ พนักงานทรูมูฟ สาขาราชพฤกษ์
ต้องทำอย่างไรบ้างคะ เรื่องของเรื่อง
1.เราทำเรื่องเปลี่ยนโปรอินเทอร์เน็ต ซึ่งเราเป็นลูกค้าทรูอยู่แล้ว พนง.แจ้งเราตอนนี้มีแพ็คเก็ต 999 จ่าย 799 จะได้ สิทธิ์ ตามที่เค้าบอกมา เราก็ ok
2.เปลี่ยนโปรมือถือ ปกติจ่าย ประมาณ 6ร้อยกว่าบาท ครึ่งนึงของแพคปกติ พนง.แนะนำให้เปลี่ยนเป็นนี้ใกล้เคียงอันเดิม โทรได้ 500 นาที มั้งไม่แน่ใจ แต่เราก็ถามไปว่า โทรอันนี้เฉพาะนอกเครือข่ายใช่ไหม ในเครือข่ายโทรฟรีใช่ไหม พนง.บอก ใช่คะ เราก็ok
-------ผ่านไปสักพัก-----
1.เรื่องของเน็ต สรุปคือ ผ่านไป จะ2 เดือน ก็ไม่ได้อะไรตามที่เสนอให้ต้องตามทุกครั้ง ตามเสร็จบอกให้ 2 วันทำการ ผ่านไปอาทิตย์นึง เข้าไปตามที่ศูนย์ บอก คีย์ข้อมูลผิด ให้รอ สรุปรอมา 4 รอบล่ะ พนง.ที่นี้คือสุดทรีนจริงๆ คะ ให้ลูกไลน์มาสอบถาม พอไลน์ไป ไม่อ่าน ไม่ตอบ โทรเข้าศูนย์ รับสายบอกเดี๋ยวโทรกลับ ก็หายเงียบ
2.สรุป โปรที่ให้มายิ้ม 500นาทีที่บอก โทรทุกเครือข่าย ไม่ได้ฟรีเครือเดียวกันด้วย เสียตังค์เพิ่มต้องจ่ายค่าส่วนต่างที่เพิ่ม คนปกติที่ไหนเค้าอยากได้เสียตังค์เพิ่มกันบ้างคะ พอไปติดต่อที่ศูนย์บอกจะเช็คเสียงที่บันทึกว่าพนักผิดจริงไหม ยิ้มเอ้ย มีงี้ด้วย เราก็ตามไปซิ พนง.ก็เฉยไปซิ เจอแบบนี้แล้วหัวจะปวด
??????เครือข่ายอื่นยิ้มก็ไม่มีจะให้เลือกล่ะ ไม่รวมอันเดียวไปให้หมดเลยล่ะคะ จะได้ทำไรก็ไร ยังไง ปชช.ก็ต้องบริโภคอยู่แล้วนิ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่