หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ส่งซิมรายเดือนมาให้ ไม่ได้รับซิม แต่คิดเงิน
กระทู้สนทนา
Mobile Internet
Dtac ส่งซิมรายเดือนมาให้ ไม่ได้รับซิม แต่คิดเงิน ไปที่ศูนย์dtac shop ศูนย์ให้ โทรไปแจ้ง call center ค่าบริการ 185.73 ช่วยได้แค่100 อะไรวะ โคตรเอาเปรียบ ไม่ได้ใช้ แต่ต้องมาเสียเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับ Call center DTAC ต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8461147
ไม่ได้ใช้ซิมaidนาน ทำไมค้างบิลเป็นแสนคะ 😱😭
สวัสดีค่ะ พอดีเคยใช้ซิมรายเดือนของ ais ยอดค้างประมาณ 1,600 ล่าสุดเข้าไปเช็คยอดขึ้นเป็น 170,000++ เกิดจากอะไรคะ ไม่ได้ใช้ประมาณ 2 ปี ถ้าเป็นชื่อคนอื่นเอาไปเปิดใช้ก็โล่งหน่อย เพราะไม่มีเงินจ่ายยอดขนาดนั
สมาชิกหมายเลข 3374499
จะเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิม ทำยังไง? (นอกเหนือจากการไปศูนย์)
ตอนซิมเป็นเติมเงิน สมัครแพคเก็ตแค่ 4 Mbps ยังรู้สึกดีกว่า 20Mbps ตอนเป็นรายเดือน รู้เอาเปรียบกันมากเลย
NumKalasin
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราที่ไม่ได้สนใจก็ตอบไปว่าครับ จากนั้นพนักงานก็ตัดสายไป แล้วจู่ๆโปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8585084
ทรู TRUE ดำเนินการแย่แบบนี้ทุกเคสเลยไหม???
สวัสดีครับ ต้องเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนานทั้งเน็ตโทรศัพท์และเน็ตบ้าน ซึ่งเน็ตบ้านยังเป็นชื่อคุณแม่อยู่ผมเลยอยากไปเปลี่ยนเป็นชื่อผม โดยหลังจากไปเปลี่ยนชื่อมาที่ True
สมาชิกหมายเลข 8582844
Sim Gomo ติดต่อพนังงานยังไงคะ
คือก่อนหน้านี้ใช้ AIS รายเดือน แต่เพราะว่าไม่ค่อยได้อยู่ไทยเลยจะเปลี่ยนมาใช้เป็นซิมรายปีแทน เลยเลือกย้ายมา GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเปลี่ยนมาเป็น esim ได้ แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือ เราไม่สามารถทำตามขั้นตอ
สมาชิกหมายเลข 1374005
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ รอรับเงินคืนมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ ต้องติดต่อทางไหนครับ
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 ซิมรายปี เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ จากที่เคยใช้ที่เดิมมาเป็นเวลา 3 - 4 ปี อยู่ดีๆ ไม่มีสัญญาณ โดย Call center ยื่นข้อเสนอคืนเงินให้ ให้รอรับการติดต่อคืนเงิน รอมา 2 เดือนแ
ดีโด่ง
ต้องการระงับสัญญาณหมายเลขโทรศัพท์ DTAC
เนื่องจากลงทะเบียนใช้งานซิมไปประมาณ 42 หมายเลขแล้วต้องการระงับการโทรออก กลัวว่าจะมีผู้ใช้งานนำไปใช้ในที่ผิดกฎหมาย แต่ทาง 16780และshop ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ขอวิธีแก้ไขปัญหาครับ ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8182646
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ส่งซิมรายเดือนมาให้ ไม่ได้รับซิม แต่คิดเงิน