ขอสอบถามสมาชิกทุกท่านนะคะ พอดีซื้อมือถือและผ่อนสินค้ากับ ascendnano ตอนเข้าไปซื้อมือถือก็มีพนักงานแนะนำสินเชื่อตัวนี้เนื่องจากเราปิดบัตรเครดิตไปหมดแล้ว และในเวลานั้นก็ไม่มีบัตรเครดิตใบไหนเลย จำเป็นต้องซื้อมือถือใหม่ไว้ใช้ทำงาน พนักงานร้านมือถือทำให้ทุกอย่างตั้งแต่ขอสินเชื่อนั่นนี่จนผ่าน และบอกกับเราว่าจะมีsmsส่งเลขที่สัญญามาให้และให้เราชำระในวันที่1ของทุกเดือน วันนั้นเราไปซื้อวันที่30 เราเข้าใจว่าวันที่1ที่จะถึงเราต้องจ่ายเป็นงวดเเรกบวกกับมีsmsส่งเลขสัญญาเข้ามาด้วย แต่เลขสัญญานั้นดันไม่ใช่ของเราค่ะ เป็นหมายเลขอะไรก็ไม่รู้ แต่เราสามารถชำระได้ปกติใน Ture money wallet มีสลิปการโอนให้บริษัท วันที่10มีสายจากบริษัทโทรเข้ามาว่าแจ้งเลขสัญญาให้แล้วทางอีเมล ส่วนเงินที่เราจ่ายไปไม่ใช่เลขสัญญาที่ถูกต้อง ซึ่งอันนี้เราขอพูดเลยนะคะว่าพนักงานร้านมือถือชี้แจ้งให้เราไม่เข้าใจทำให้การชำระในงวดแรกผิดไป ส่วนบริษัทสินเชื่อพูดจาเหวี่ยง ไร้การอบรมมาก ถามเราว่าโอนไปได้ยังไง บริษัทไม่เคยแจ่งเลขสัญญาให้ทางsmsนะคะ ถ้าโอนผิดคงไม่ได้เงินคืน คือเยอะมากพูดจาเหมือนเราผิดมากทั้งๆที่พนักงานร้านมือถือแจ้งกับเราแบบนี้ อีกอย่างเงินเข้าบริษัทแถมมีสลิปยืนยันแต่พูดจาแบบนี้ จริงๆมีคำพูดแรงๆเยอะกว่านี้ค่ะเราเบลอ โต้ตอบไม่ทัน คนโอนผิดไปก็ต้องคือไหมคะ ที่ไหนเขาก็ทำเรื่องขอคืนได้ หลังจากนั้นก็ได้โทรไปสอบถามที่ 1240 สรุปคอลเซ็นเตอร์บอกเราว่าแจ้งขอคืนได้ ให้เราส่งหลักฐานไปที่ไลน์ พนักงานบอกว่าตรวจสอบ 10-14วัน ซึ่งตอนนี้จะ1เดือนแล้วค่ะ ไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น ทักไลน์ไปอ่านแต่ไม่ตอบ อย่างน้อยแจ้งก็ดีค่ะว่าเรื่องเป็นอย่างไร ล่าช้าหรืออะไร บอกเลยว่าแย่มาก
สินเชื่อแอสเซนด์นาโน จ่ายผิดเลขที่สัญญาติดต่อขอเงินคืนได้ไหมคะ?