Ais รายเดือนเรียกเก็บเงิน netflix 2 รอบในเดือนเดียว

กระทู้คำถาม
ปกติ  ais รายเดือนเคยเรียกเก็บค่าบริการnetflix สองรอบในเดือนเดียว พอเดือนถัดไป ก็ไม่คิดค่าบริการnetflix  ทีนี้ไอรอบที่มีปัญหา คือ เดือนสิงหา 2566 มีเรียกค่าบริการnetflixสองรอบ พอเดือนถัดมาก็มีเรียกเก็บค่าบริการnetflixอีก ปกติต้องไม่คิดค่าบริการ พอติดต่อ ais ไป ก็ให้ติดต่อnetflix คือโยนกันไปกันมา สุดท้ายก็ประชุมสายais กับnetflix สรุป คือเสียเงินไปฟรีๆ 419 ตอนนี้ยกเลิกnetflixแล้ว มีวิธีเอาเงินคืนไหมคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7817776 สมายล์-สร้อยเพชรจาก AIS เข้ามอบบริการค่ะ ขอทราบหมายเลข และชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ไปที่หลังไมค์เพิ่มเติม หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและดูแลให้ทันทีค่ะ

วันนี้ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่