สรุปใจความสำคัญ และ update เรื่องราว
1. ขอติดตั้งเนทบ้าน พนักงานแถม ซิม+ กล่อง tv ฟรี ไม่ได้บอกว่ามีเงื่อนไขหมกเม็ด
2. ใช้ไปสักพักขอย้ายภูมิลำเนาติดตั้ง
3. ย้ายไม่ได้ เพราะคู่สายเต็ม
4. พนักงาน + ช่างติดตั้ง + callcenter + sell แจ้งว่า งานปิดเรียบร้อย ยังทำอะไรไม่ได้ รอเวลาคู่สายว่าง
5. สองเดือนผ่านไป sms แจ้งค่าใช้จ่ายรายเดือนซิมที่แถมกับเนทบ้าน??!@#%
6. callcenter ณัฐวุฒิ ไม่ยอมแจ้งนามสกุล พูดกลับลำ แจ้งว่า ก็เนทบ้านปิด เนทมือถือก็ต้องจ่ายรายเดือนสิครับ ปกติ อยากปิด ก็ไปปิดเองทรูชอป แล้วมียอดค้าง 1 เดือนนะครับ ไม่สามรถช่วยเหลืออะไรได้ ถามอะไรก็จะวนมาว่า อยากปิด ไปปิดเอง
7. มาตั้งกระทู้ตำหนิที่นี่ เพราะไม่เคยยินยอม ให้มีการปรับเปลี่ยนโปร หรือยินยอมเปิดใช้บริการรายเดือน บริการเนทบ้านปิด ซิมฟรีเปิดเองเฉย!!
8. callcenter intelligence ที่นี่พูดเหมือนกัน มียอดค้าง แต่จะลดยอดให้ได้ แต่ที่เปิดอยู่ ให้ไปปิดเองทรูชอป
9. ยืนยันว่าไม่ไป เพราะเสียเวลางาน และไม่เคยยินยอมให้ทรูถือวิสาสะเปิดบริการในสิ่งที่ไม่ได้ต้องการใช้
10. เจ้าหน้าที่แจ้งกลับว่า ปิดบริการให้แล้ว (อ้าวเห้ย ไหนว่าปิดไม่ได้ ต้องให้ลูกค้า นั่นโน่นนี่บลาๆๆ) ก็รู้อยู่แล้วว่าปิดได้ ที่เปิดเองยังเปิดได้ !@##%$^%
11. พนักงานเจ้าหน้าที่ทรูทั้งหมด ไม่มีการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิด มีแต่คำว่าขออภัยในความไม่สะดวก หรือคำว่าทางเราช่วยปรับลดค่าบริการให้ ช่วยเหลือให้ ปิดให้ พ่อพระมาโปรด แต่ๆๆ...มันเป็นปัญหาที่คุณก่อไม่ใช่เหรอ!
12. จบที่ พนักงานปิดบริการให้ และ ได้รับรู้ว่า บริการฟรีทรู หมกเม็ด คำพูดช่าง callcenter และพนักงาน และ sell เชื่อถือไม่ได้ พูดอย่างเป็นอีกอย่าง พร้อมจะกลับคำพูดกลางอากาศ ในวันที่บิลงอก
13 เพื่อนๆที่ใช้บริการทรู หมั่นตรวจสอบ บิล sms ต่างๆ ในเครือทรู ห้ามไว้ใจเด็ดขาด ถ้าพูดคุยทางใดให้ cap หรือ voice record ไว้ยืนยัน ยิ่งที่พูดว่าฟรี ให้คิดไว้ก่อนเลยว่า ฟรีไม่จริง จะได้ระวังตัว
14 ปัจจุบัน ยังคอยส่องดูอยู่ว่า tv box จะโผล่ค่าบริการขึ้นมาเองวันไหน ซึ่ง cc ยืนยันว่า ปิดแล้ว!!! เอ๊ะเดจาวู เหมือนข้อ 4 เด๊ะ แล้วก็จะตามมาด้วย 5 คือบิลงอก และ 6 คือพลิกลิ้น
15 แถม ถ้าเบื่อเมนูเขาวงกต 1242 ให้มาสมัคร pantip ลอคอินมาด่า อดทนสมัคร pantip เอาครับไม่ยากเท่าติดต่อทรู แต่ถ้าบ้านใกล้ทรูชอปก็ไปที่นั่นเร็วที่สุดแต่ถ้าขี้เกียจ แนะนำสมัคร pantip แล้วถ้ายังใช้ค่ายนี้อยู่ วันนึงก็ต้องได้ใช้อีก เพราะช่องทางต่างๆพยายามบีบจนแทบไม่สามารถเข้าถึง operator ได้แล้ว เป็นอัตโนมัติแทบจะ 100% เสียเวลาเสียจิตในการติดต่อทาง 1242 หรือ รอทาง chat ยังไงก็ดำเนินการช้า ไม่ต้องห่วง เขา design มาอย่างนี้ล่ะ ทนได้ก็ทนไป
--------------------------------------------------------------------------
เดิมผมอยู่ที่หนองคาย ได้ติดต่อกับทาง ศูนย์ทรู ในห้างบิ๊กซี เพื่อเปิดใช้บริการ internet ไฟเบอร์
ซึ่งวันนั้น เจ้าหน้าที่แจ้งรายละเอียดว่า มีเนท และแถม ซิมฟรี และ tv box ฟรี ผมก็เลยรับมา แต่ก็ไม่ได้สนใจจะใช้
หลังจากนั้น มีการย้ายภูมิลำเนาแล้วได้ทำเรื่องย้ายอินเตอร์เนทด้วย ก็ไปดำเนินเรื่องที่สาขาใน central festival เชียงใหม่ หลังจากนั้น ก็ได้รับแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากคู่สายเต็ม ผมก็ได้ถามศูนย์ว่า งั้นสรุปว่า ยกเลิกไปหมดแล้วใช่ไหมเพราะติดตั้งไม่ได้
เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า ยกเลิกไปหมดแล้ว สรุปว่า จบไป รอคู่สายว่าง
แต่หลังจากนั้นมาสองเดือน จู่ๆมี sms เข้ามาเรียกเก็บค่าบริการ ซิมรายเดือน ซึ่งเป็นซิมฟรีที่แถมมากับการติดตั้งอินเตอร์เนท
ก็พยายามติดต่อทรู ว่าผมไม่ได้ไปติดต่อยินยอมอะไรให้เปิดใช้บริการรายเดือน 399 อะไรตามที่ sms แจ้งมา
หลังจากนั้น พยายามติดต่อ 1242 ติดต่อไปก็เท่านั้น เพราะปัจจุบัน ไม่มีเมนูสำหรับติดต่อพนักงานแล้ว คือมันไม่ใช่เบอร์ callcenter แต่เป็นเบอร์ระบบอัตโนมัติ ซึ่งมาค้นดูว่าจะติดต่อยังไง ก็เห็นมีแต่คนด่า ว่า ติดต่อทรูไม่ได้ ยากมากตั้งแต่กระทู้สามสี่ปีก่อน
สรุป มาได้การติดต่อ โดยผ่านทาง online โดยใช้เวลาสองวัน แต่ละวันรอ ไม่ต่ำกว่า สี่ห้าชั่วโมง กว่าจะติดต่อได้ ผ่าน ระบบ iservice สรุปว่า
เจ้าหน้าที่ชื่อณัฐวุฒิ อ้างว่า ก็เนทบ้านใช้อยู่ ซิมเนทจึงใช้ฟรี พอเนทบ้านตัด ซิมก็คิดเป็นรายเดือนตามปกติ
เห้ย !! เขาใช้คำว่าปกติ ในขณะที่ พนักงาน ตอนที่แนะนำ เอากล่องมาแถม เอาซิมมาแถม ไม่บอกรายละเอียดโปรหมกเม็ดใดๆทั้งสิ้น
ผมก็ถามว่า จะแก้ไขให้ยังไง คุณทำแบบนี้กับลูกค้าทุกคนเหรอ แอบโปรหมกเม็ดบอกว่าซิมฟรี เผลอปั๊บ เก็บตังค์ ซึ่ง ไม่บอกความจริงที่ซ่อนไว้กับลูกค้า
มาเรียกเก็บโดยลูกค้าไม่ได้ยินยอม และผมก็ไม่ได้ใช้ซิม คือถ้า ไม่มี sms เข้ามาเบอร์หลักของผม หรือไม่ได้อ่าน ข้ามไป จู่ๆก็คงเป็นหนี้แบบไม่รู้ตัว
เขาก็ตอบสั้นๆว่า ให้ไปศูนย์ ไปยกเลิก ผมก็บอกว่า นี่มันความผิดลูกค้าเหรอ ที่คุณมาหมกเม็ดโปรไม่ยอมบอก ว่า เนทบ้านยกเลิกแล้วซิมจะเก็บเงินรายเดือน ไม่ได้บอก ถ้าบอก ก็ไม่เอา จะเอามาทำไม มีใช้อยู่แล้วสามสี่เบอร์ ซึ่ง ที่มาถาม คือว่า เพื่อนๆ โดนแบบนี้กันไหมครับ แล้วคิดว่ามันยุติธรรมไหม ผมอยู่บนดอย ต้องวิ่งขึ้นลง สองสามร้อยโล เพื่อไปยกเลิกเสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย ไปกับการหมกเม็ดโปรของทรู และเจ้าหน้าที่ณัฐวุฒิที่ตอบว่า เก็บตามปกติครับ ฟังแล้วอึ้ง คือ ใช้วิธีนี้เป็นปกติกับลูกค้าใช่ไหมครับ ให้พนักงานหลอกพูดไม่หมดว่า ฟรี นั่นฟรี นี่ฟรี แล้วมาเรียกเก็บตามหลัง แล้วท่าที callcenter คือ ไม่คิดช่วยเหลืออะไรทั้งสิ้น ตอบแต่เพียงว่า ติดต่อศูนย์ ซึ่งก่อนหน้า ตอนผมไปศูนย์ ไปถามย้ำแล้วว่า สรุปทุกอย่างยกเลิกไปแล้วเน๊อะ พนักกงานสาขาเซนทรัลเฟส บอกว่า ยกเลิกไปหมดแล้ว เจอรอบนี้ ยอมรับเลยว่า ได้เลิกคบกัน เพราะใช้ทรูมาเป้นสิบปี ทั้งเบอร์โทรหลายเบอร์ ติดต่อก็ยาก แถมยังไม่คิดจะช่วยเหลืออะไร ให้ลูกค้าเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายตามหลัง จากโปรฟรีหมกเม็ด ตอนนี้ก็แจ้งเรื่องกับ กสทชไปแล้ว สองเรื่อง ทั้งเรื่อง 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เป็นบอทอัตโนมัติ 100% อย่างเดียว ติดต่อยาก และโปรหมกเม็ด ก็ไม่รู้หน่วยงานราชการจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง
เดี๋ยวนี้ ธุรกิจนี่ ไม่ค่อยสนมโนธรรมแล้วใช่ไหม หลอกอะไรลูกค้าได้ หลอก ดูจากการตอบของ callcenter ก็ทราบแล้วว่า นโยบายคือ ลูกค้าโง่เอง แบบนี้รึป่าวครับ
ต่อไปติดต่ออะไรกะทรู คงต้องแนะนำ อัดเสียงเป็นหลักฐาน หรือถ่ายคลิป แคปทุกหน้าทุกข้อความที่โต้ตอบกับพนักงาน เพราะว่า ดูแล้ว คือ นโยบายเขาเป็นแบบนี้ ล้วงได้ล้วง ลวงได้ลวงใช่รึป่าว ไม่งั้น callcenter คงไม่ตอบแบบนี้ ก็มันก็ปกติครับ พูดแบบเรียบๆ ปกติแบบไหน ซิมฟรีกลายเป็นรายเดือนเองได้ ไม่เคยให้ความยินยอมใดๆทั้งสิ้น ถ้าลูกค้ารู้ว่า รับซิมฟรีไปแล้ว จู่ๆวันนึงจะโดนเรียกเก็บเงิน ใครจะรับ แล้ว tv box อีก มันจะมีบิลมาอีกไหม ของแถมนี่ค่ารายเดือนซิมแพงกว่า ค่าเนทบ้านอีก สุดยอดนโยบาย
ยืนยันแล้วคือ
- เนทบ้าน ถูกยกเลิกไปแล้ว ไม่มีติดสัญญาใดๆ
- กล่อง tv ที่มันแถมมาให้ดูฟรี อันนี้ไม่รู้ว่ามันจะหมกเม็ดมาเรียกเก็บอีกหรือเปล่าไม่รู้ชักระแวง เพราะก็ไม่เคยใช้
- ซิมฟรี ที่มันให้มา ตอนนี้มีบิลเรียกเก็บมาแล้ว
ใครโดนทรูใช้วิธีหมกเม็ดเรียกเก็บค่าใช้บริการ
1. ขอติดตั้งเนทบ้าน พนักงานแถม ซิม+ กล่อง tv ฟรี ไม่ได้บอกว่ามีเงื่อนไขหมกเม็ด
2. ใช้ไปสักพักขอย้ายภูมิลำเนาติดตั้ง
3. ย้ายไม่ได้ เพราะคู่สายเต็ม
4. พนักงาน + ช่างติดตั้ง + callcenter + sell แจ้งว่า งานปิดเรียบร้อย ยังทำอะไรไม่ได้ รอเวลาคู่สายว่าง
5. สองเดือนผ่านไป sms แจ้งค่าใช้จ่ายรายเดือนซิมที่แถมกับเนทบ้าน??!@#%
6. callcenter ณัฐวุฒิ ไม่ยอมแจ้งนามสกุล พูดกลับลำ แจ้งว่า ก็เนทบ้านปิด เนทมือถือก็ต้องจ่ายรายเดือนสิครับ ปกติ อยากปิด ก็ไปปิดเองทรูชอป แล้วมียอดค้าง 1 เดือนนะครับ ไม่สามรถช่วยเหลืออะไรได้ ถามอะไรก็จะวนมาว่า อยากปิด ไปปิดเอง
7. มาตั้งกระทู้ตำหนิที่นี่ เพราะไม่เคยยินยอม ให้มีการปรับเปลี่ยนโปร หรือยินยอมเปิดใช้บริการรายเดือน บริการเนทบ้านปิด ซิมฟรีเปิดเองเฉย!!
8. callcenter intelligence ที่นี่พูดเหมือนกัน มียอดค้าง แต่จะลดยอดให้ได้ แต่ที่เปิดอยู่ ให้ไปปิดเองทรูชอป
9. ยืนยันว่าไม่ไป เพราะเสียเวลางาน และไม่เคยยินยอมให้ทรูถือวิสาสะเปิดบริการในสิ่งที่ไม่ได้ต้องการใช้
10. เจ้าหน้าที่แจ้งกลับว่า ปิดบริการให้แล้ว (อ้าวเห้ย ไหนว่าปิดไม่ได้ ต้องให้ลูกค้า นั่นโน่นนี่บลาๆๆ) ก็รู้อยู่แล้วว่าปิดได้ ที่เปิดเองยังเปิดได้ !@##%$^%
11. พนักงานเจ้าหน้าที่ทรูทั้งหมด ไม่มีการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิด มีแต่คำว่าขออภัยในความไม่สะดวก หรือคำว่าทางเราช่วยปรับลดค่าบริการให้ ช่วยเหลือให้ ปิดให้ พ่อพระมาโปรด แต่ๆๆ...มันเป็นปัญหาที่คุณก่อไม่ใช่เหรอ!
12. จบที่ พนักงานปิดบริการให้ และ ได้รับรู้ว่า บริการฟรีทรู หมกเม็ด คำพูดช่าง callcenter และพนักงาน และ sell เชื่อถือไม่ได้ พูดอย่างเป็นอีกอย่าง พร้อมจะกลับคำพูดกลางอากาศ ในวันที่บิลงอก
13 เพื่อนๆที่ใช้บริการทรู หมั่นตรวจสอบ บิล sms ต่างๆ ในเครือทรู ห้ามไว้ใจเด็ดขาด ถ้าพูดคุยทางใดให้ cap หรือ voice record ไว้ยืนยัน ยิ่งที่พูดว่าฟรี ให้คิดไว้ก่อนเลยว่า ฟรีไม่จริง จะได้ระวังตัว
14 ปัจจุบัน ยังคอยส่องดูอยู่ว่า tv box จะโผล่ค่าบริการขึ้นมาเองวันไหน ซึ่ง cc ยืนยันว่า ปิดแล้ว!!! เอ๊ะเดจาวู เหมือนข้อ 4 เด๊ะ แล้วก็จะตามมาด้วย 5 คือบิลงอก และ 6 คือพลิกลิ้น
15 แถม ถ้าเบื่อเมนูเขาวงกต 1242 ให้มาสมัคร pantip ลอคอินมาด่า อดทนสมัคร pantip เอาครับไม่ยากเท่าติดต่อทรู แต่ถ้าบ้านใกล้ทรูชอปก็ไปที่นั่นเร็วที่สุดแต่ถ้าขี้เกียจ แนะนำสมัคร pantip แล้วถ้ายังใช้ค่ายนี้อยู่ วันนึงก็ต้องได้ใช้อีก เพราะช่องทางต่างๆพยายามบีบจนแทบไม่สามารถเข้าถึง operator ได้แล้ว เป็นอัตโนมัติแทบจะ 100% เสียเวลาเสียจิตในการติดต่อทาง 1242 หรือ รอทาง chat ยังไงก็ดำเนินการช้า ไม่ต้องห่วง เขา design มาอย่างนี้ล่ะ ทนได้ก็ทนไป
--------------------------------------------------------------------------
เดิมผมอยู่ที่หนองคาย ได้ติดต่อกับทาง ศูนย์ทรู ในห้างบิ๊กซี เพื่อเปิดใช้บริการ internet ไฟเบอร์
ซึ่งวันนั้น เจ้าหน้าที่แจ้งรายละเอียดว่า มีเนท และแถม ซิมฟรี และ tv box ฟรี ผมก็เลยรับมา แต่ก็ไม่ได้สนใจจะใช้
หลังจากนั้น มีการย้ายภูมิลำเนาแล้วได้ทำเรื่องย้ายอินเตอร์เนทด้วย ก็ไปดำเนินเรื่องที่สาขาใน central festival เชียงใหม่ หลังจากนั้น ก็ได้รับแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากคู่สายเต็ม ผมก็ได้ถามศูนย์ว่า งั้นสรุปว่า ยกเลิกไปหมดแล้วใช่ไหมเพราะติดตั้งไม่ได้
เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า ยกเลิกไปหมดแล้ว สรุปว่า จบไป รอคู่สายว่าง
แต่หลังจากนั้นมาสองเดือน จู่ๆมี sms เข้ามาเรียกเก็บค่าบริการ ซิมรายเดือน ซึ่งเป็นซิมฟรีที่แถมมากับการติดตั้งอินเตอร์เนท
ก็พยายามติดต่อทรู ว่าผมไม่ได้ไปติดต่อยินยอมอะไรให้เปิดใช้บริการรายเดือน 399 อะไรตามที่ sms แจ้งมา
หลังจากนั้น พยายามติดต่อ 1242 ติดต่อไปก็เท่านั้น เพราะปัจจุบัน ไม่มีเมนูสำหรับติดต่อพนักงานแล้ว คือมันไม่ใช่เบอร์ callcenter แต่เป็นเบอร์ระบบอัตโนมัติ ซึ่งมาค้นดูว่าจะติดต่อยังไง ก็เห็นมีแต่คนด่า ว่า ติดต่อทรูไม่ได้ ยากมากตั้งแต่กระทู้สามสี่ปีก่อน
สรุป มาได้การติดต่อ โดยผ่านทาง online โดยใช้เวลาสองวัน แต่ละวันรอ ไม่ต่ำกว่า สี่ห้าชั่วโมง กว่าจะติดต่อได้ ผ่าน ระบบ iservice สรุปว่า
เจ้าหน้าที่ชื่อณัฐวุฒิ อ้างว่า ก็เนทบ้านใช้อยู่ ซิมเนทจึงใช้ฟรี พอเนทบ้านตัด ซิมก็คิดเป็นรายเดือนตามปกติ
เห้ย !! เขาใช้คำว่าปกติ ในขณะที่ พนักงาน ตอนที่แนะนำ เอากล่องมาแถม เอาซิมมาแถม ไม่บอกรายละเอียดโปรหมกเม็ดใดๆทั้งสิ้น
ผมก็ถามว่า จะแก้ไขให้ยังไง คุณทำแบบนี้กับลูกค้าทุกคนเหรอ แอบโปรหมกเม็ดบอกว่าซิมฟรี เผลอปั๊บ เก็บตังค์ ซึ่ง ไม่บอกความจริงที่ซ่อนไว้กับลูกค้า
มาเรียกเก็บโดยลูกค้าไม่ได้ยินยอม และผมก็ไม่ได้ใช้ซิม คือถ้า ไม่มี sms เข้ามาเบอร์หลักของผม หรือไม่ได้อ่าน ข้ามไป จู่ๆก็คงเป็นหนี้แบบไม่รู้ตัว
เขาก็ตอบสั้นๆว่า ให้ไปศูนย์ ไปยกเลิก ผมก็บอกว่า นี่มันความผิดลูกค้าเหรอ ที่คุณมาหมกเม็ดโปรไม่ยอมบอก ว่า เนทบ้านยกเลิกแล้วซิมจะเก็บเงินรายเดือน ไม่ได้บอก ถ้าบอก ก็ไม่เอา จะเอามาทำไม มีใช้อยู่แล้วสามสี่เบอร์ ซึ่ง ที่มาถาม คือว่า เพื่อนๆ โดนแบบนี้กันไหมครับ แล้วคิดว่ามันยุติธรรมไหม ผมอยู่บนดอย ต้องวิ่งขึ้นลง สองสามร้อยโล เพื่อไปยกเลิกเสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย ไปกับการหมกเม็ดโปรของทรู และเจ้าหน้าที่ณัฐวุฒิที่ตอบว่า เก็บตามปกติครับ ฟังแล้วอึ้ง คือ ใช้วิธีนี้เป็นปกติกับลูกค้าใช่ไหมครับ ให้พนักงานหลอกพูดไม่หมดว่า ฟรี นั่นฟรี นี่ฟรี แล้วมาเรียกเก็บตามหลัง แล้วท่าที callcenter คือ ไม่คิดช่วยเหลืออะไรทั้งสิ้น ตอบแต่เพียงว่า ติดต่อศูนย์ ซึ่งก่อนหน้า ตอนผมไปศูนย์ ไปถามย้ำแล้วว่า สรุปทุกอย่างยกเลิกไปแล้วเน๊อะ พนักกงานสาขาเซนทรัลเฟส บอกว่า ยกเลิกไปหมดแล้ว เจอรอบนี้ ยอมรับเลยว่า ได้เลิกคบกัน เพราะใช้ทรูมาเป้นสิบปี ทั้งเบอร์โทรหลายเบอร์ ติดต่อก็ยาก แถมยังไม่คิดจะช่วยเหลืออะไร ให้ลูกค้าเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายตามหลัง จากโปรฟรีหมกเม็ด ตอนนี้ก็แจ้งเรื่องกับ กสทชไปแล้ว สองเรื่อง ทั้งเรื่อง 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เป็นบอทอัตโนมัติ 100% อย่างเดียว ติดต่อยาก และโปรหมกเม็ด ก็ไม่รู้หน่วยงานราชการจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง
เดี๋ยวนี้ ธุรกิจนี่ ไม่ค่อยสนมโนธรรมแล้วใช่ไหม หลอกอะไรลูกค้าได้ หลอก ดูจากการตอบของ callcenter ก็ทราบแล้วว่า นโยบายคือ ลูกค้าโง่เอง แบบนี้รึป่าวครับ
ต่อไปติดต่ออะไรกะทรู คงต้องแนะนำ อัดเสียงเป็นหลักฐาน หรือถ่ายคลิป แคปทุกหน้าทุกข้อความที่โต้ตอบกับพนักงาน เพราะว่า ดูแล้ว คือ นโยบายเขาเป็นแบบนี้ ล้วงได้ล้วง ลวงได้ลวงใช่รึป่าว ไม่งั้น callcenter คงไม่ตอบแบบนี้ ก็มันก็ปกติครับ พูดแบบเรียบๆ ปกติแบบไหน ซิมฟรีกลายเป็นรายเดือนเองได้ ไม่เคยให้ความยินยอมใดๆทั้งสิ้น ถ้าลูกค้ารู้ว่า รับซิมฟรีไปแล้ว จู่ๆวันนึงจะโดนเรียกเก็บเงิน ใครจะรับ แล้ว tv box อีก มันจะมีบิลมาอีกไหม ของแถมนี่ค่ารายเดือนซิมแพงกว่า ค่าเนทบ้านอีก สุดยอดนโยบาย
ยืนยันแล้วคือ
- เนทบ้าน ถูกยกเลิกไปแล้ว ไม่มีติดสัญญาใดๆ
- กล่อง tv ที่มันแถมมาให้ดูฟรี อันนี้ไม่รู้ว่ามันจะหมกเม็ดมาเรียกเก็บอีกหรือเปล่าไม่รู้ชักระแวง เพราะก็ไม่เคยใช้
- ซิมฟรี ที่มันให้มา ตอนนี้มีบิลเรียกเก็บมาแล้ว