เน็ตบ้าน True ไม่ตัดยอมตัดยอดที่จ่ายไปแล้วรอจนเน็ตตัดแล้ว

ผมชำระเงินค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านแอพ TrueID แล้วกดชำระยอดผ่าน Turemoney wallet ไปตั้งแต่วันที่ 2 ตุลา จนตอนนี้เดือนใหม่แล้วยอดที่ชำระเข้าไปยังไม่ตัดจากระบบ โทรไปแจ้ง 1242 บอกจะตามเรื่องให้จนถึงตอนนี้ยอดก็ยังอยู่ จะจ่ายยอดของเดือนใหม่ก็บังคับให้จ่ายของรอบบิลที่มีปัญหาอยู่ รอจนเน็ตตัด จะทำงานก็ไม่ได้ทำ โทร 1242 ก็ต่อไปสายไปหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เดือดร้อนมากครับต้องทำงาน อินเตอร์เน็ตก็ต้องใช้ แจ้งอะไรไปกี่รอบไม่มีความคืบหน้าเลย โทรไปถามทาง Truemoney wallet เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าได้รับยอดไปทาง TrueOnline เรียบร้อย ยอดเงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ปวดหัวมากๆงานก็ยุ่งแล้วยังต้องมาคอยตามเรื่องเน็ตที่ไม่จบสักที ใครเคยเป็นบ้างครับ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 9611006163 ถ้ายังไม่จบคงต้องย้ายค่ายแล้วครับ ใช้ทรูมาหลายปีมาก เสียความรู้สึกมากครับ แย่สุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่