เรื่องมีอยู่ว่ามีพนักงานขายประกันของสำนัก TQM โทรมาเสนอประกัน โทรแล้วโทรอีก ตื้อให้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น1 กับ TQM
ซึ่งทางผู้ซื้อ ตกลงรายละเอียดความคุ้มครอง ทุนประกัน และให้พนักงานเสนอค่าเบี้ยประกันมา เมื่อตกลงกันได้ตามเงื่อนไขที่ผู้ซื้อต้องการแล้ว
นัดวันเพื่อให้วางเงินมัดจำ จำนวน 3,000 บาท
หลังจากวางเงินมัดจำแล้ว ผู้ซื้อโหลด App TQM24 มาเพื่อตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ที่ตัดสินใจทำกับ TQM ไป
ผลที่ออกมาคือกรมธรรม์ที่แสดง ระบุรายละเอียดความคัมครอง และทุนประกัน ไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้
หลังจากนั้นผู้ซื้อได้โทรเข้า Call Center 1737 เพื่อให้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ติดต่อกลับ
และแจ้งความประสงค์ ว่าหากความคุ้มครองและทุนประกัน ไม่ตรงตามที่ตกลงไว้
จะขอยกเลิกการทำประกัน และขอเงินคืน ซึ่งทาง Call Center รับเรื่องไว้และจะแจ้งส่วนที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบและแจ้งผลทางผู้ซื้อ
วันรุ่งขึ้นทางผู้ซื้อ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผู้ปรากฏว่าไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย จึงตัดสินใจ ทักไลน์ติดต่อกลับไปหาพนักงานที่ขายของ TQM
ผลปรากฏว่าเงียบหาย ไม่อ่านไลน์ จึงตัดสินใจ โทรกลับไปที่ Call Center 1737 อีกรอบ เพื่อติดตามสถานะการดำเนินการ
รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆ ตอนเสนอขายมาตื้อขาย แต่ After Sale Service คนละเรื่องเลย
อยากให้เคลียร์ให้ชัดเจนสรุปว่ารายละเอียดกรมธรรม์ ความคุ้มครองเป็นไปตามที่ตกลงกันหรือไม่
ต้องการขอเงินวางมัดจำคืน และ ต้องการยกเลิกการซื้อกรมธรรม์ประกันภัย กับ TQM ท่านผู้รู้มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ??
แจ้งร้องทุกข์ โบรกเกอร์ประกันภัยรถ TQM ได้ที่ไหน
ซึ่งทางผู้ซื้อ ตกลงรายละเอียดความคุ้มครอง ทุนประกัน และให้พนักงานเสนอค่าเบี้ยประกันมา เมื่อตกลงกันได้ตามเงื่อนไขที่ผู้ซื้อต้องการแล้ว
นัดวันเพื่อให้วางเงินมัดจำ จำนวน 3,000 บาท
หลังจากวางเงินมัดจำแล้ว ผู้ซื้อโหลด App TQM24 มาเพื่อตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ที่ตัดสินใจทำกับ TQM ไป
ผลที่ออกมาคือกรมธรรม์ที่แสดง ระบุรายละเอียดความคัมครอง และทุนประกัน ไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้
หลังจากนั้นผู้ซื้อได้โทรเข้า Call Center 1737 เพื่อให้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ติดต่อกลับ
และแจ้งความประสงค์ ว่าหากความคุ้มครองและทุนประกัน ไม่ตรงตามที่ตกลงไว้
จะขอยกเลิกการทำประกัน และขอเงินคืน ซึ่งทาง Call Center รับเรื่องไว้และจะแจ้งส่วนที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบและแจ้งผลทางผู้ซื้อ
วันรุ่งขึ้นทางผู้ซื้อ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผู้ปรากฏว่าไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย จึงตัดสินใจ ทักไลน์ติดต่อกลับไปหาพนักงานที่ขายของ TQM
ผลปรากฏว่าเงียบหาย ไม่อ่านไลน์ จึงตัดสินใจ โทรกลับไปที่ Call Center 1737 อีกรอบ เพื่อติดตามสถานะการดำเนินการ
รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆ ตอนเสนอขายมาตื้อขาย แต่ After Sale Service คนละเรื่องเลย
อยากให้เคลียร์ให้ชัดเจนสรุปว่ารายละเอียดกรมธรรม์ ความคุ้มครองเป็นไปตามที่ตกลงกันหรือไม่
ต้องการขอเงินวางมัดจำคืน และ ต้องการยกเลิกการซื้อกรมธรรม์ประกันภัย กับ TQM ท่านผู้รู้มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ??