เรื่องของเรื่องคือเราจองตั๋วหนังออนไลน์แล้วทีนี้พนักงานหน้าตู้ไม่มีแล้ว เราก็ไม่กล้าถามก็เลยรอไปก่อนเพราะเค้ายุ่งกับการตักป๊อปคอน หลังจากรอไปได้ซักพักก็มีคนเรียกพนักงานให้มาแสกนคิวอาโค้ดเพื่อรับตั๋ว เราเลยรอต่อคนนั้น ด้วยความที่คิดว่าเค้าหน้าจะได้ตั๋วแล้ว เลยยื่นของตัวเองให้หนักงานแสกน แล้วเค้าก็พูดออกมาเหมือนอารมณ์เสียมากๆอะค่ะ ว่า แปบนึง! แบบเน้นเสียง ทำสายตาท่าทางแบบว่าเหมือนไม่อยากบริการอะค่ะ คือเข้าใจนะว่าคนเยอะทำงานเหนื่อย คือมันมีคำอื่นที่ใช้ได้อีกตั้งเยอะนะ แต่คุณก็ไม่ควรเอาอารมณ์ตัวเองมาลงกับลูกค้าอะค่ะ มีคนไหนเคยเจอประสบการณ์พนักงานวีนเหมือนกันมั้ยคะ555
พนักงานโรงหนังวีนํ่า