AIS ใจร้ายเกินไปไหม !!!

กระทู้คำถาม
เราเป็นลูกค้า AIS มาเกือบ 10 ปีแล้ว ไม่ได้ติดเนตบ้าน เพราะใช้แชร์  hotspot จากมือถือเอา (ไม่ค่อยอยู่ห้อง ยกเว้นตอนกลับมาที่ทำงานหรือวันหยุด) โดยปัจจุบันใช้แพ็คเกจ 5g max speed unlimited ซึ่งใช้ตลอดไม่เคยมีปัญหา ทำทุกอย่างได้อย่างที่ควรจะเป็น

จนกระทั่ง 2 เดือนที่แล้ว ได้โทรไป 1148 แจ้งเรื่องสัญญาณอินเตอร์เนตช้า หน่วง ไม่เสถียร ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเป็นเลย ส่งไลน์ยังค้าง เล่นเกมไม่ได้ ดูหนังก็ดูไปกระตุกไป ตอนออกไปข้างนอกไม่เป็น แต่มาเป็นตอนอยู่บ้าน ซึ่งทุกครั้งที่แจ้งไป ทาง call center ผู้แสนดีก็จะรับปากจะดำเนินการให้ แจ้งวิศวะก่อนให้ แต่ผลลัพธ์ที่ได้มา คือ ไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลย ตลอด 2 เดือนที่โทรหาทุกสัปดาห์ จนจิตตก

สิ่งที่ช่วยให้ผมยังคงอดทน อดทน อดทนรอ ว่า AIS จะแก้ไขให้ คือ ความหวังเล็กๆ ว่าทางค่ายจะเห็นหัวผู้ใช้งานตัวเล็กๆ ที่เป็นแค่มนุษย์เงินเดือนที่แค่กลับบ้านมา ทำงานนิดหน่อย ดูซีรีส์ เล่นเกม ฟังเพลง หรือดู tiktok ก่อนนอน ได้ใช้ชีวิตปกติในบ้าน

แต่ตอนนี้กลับบ้านมันกลายเป็นไม่มีความสุขเลย เนตใช้ไม่ได้ ทำงานไรไม่ได้ โอนเงินก็ไม่ได้ กว่าจะได้ก็ลำบาก ต้องรอให้เนตนิ่งอีก

ช่วยแก้ไขให้ทีเถอะครับ หรือมี solution อะไรที่มีทางออกให้กับปัญหานี้ ช่วยเป็นค่ายมือถือที่ไม่ใช่แค่บริการดี แต่คุณภาพดีอย่างที่เคยเป็นด้วยเถอะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่