เราทำประกันสุขภาพกับวิริยะมาตั้งแต่ปี 63 ไม่เคยเคลม จนวันที่ 29 ต.ค. เราป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ คุณหมอให้แอดมิด เราก็เอาน่ามีประกัน นอนก็นอน วันที่ 30 ต.ค อาการดีขึ้น ไม่มีไข้ ไม่มีเสมหะ เราอาการไม่หนักมากเพราะฉีดวัคซีนด้วยล่ะ แต่ก่อนจะมาหาหมอนี่เป็นไข้อยู่บ้านมา 3 วันแล้วค่ะ เพราะวัคซีนอาการเลยไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ไอเยอะกับไข้สูงทุกวัน กลับมาเรื่องการเคลมประกัน( เราซื้อผ่าน Tele sale นะคะ ต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์) ตั้งแต่ที่คุณหมอบอกให้กลับบ้านได้คือเวลา บ่ายโมง เราก็รอเคลมประกันรอแล้วรอเล่า รอจน 4 โมงเย็น จนคิดว่ามันนานไปละนะ เลยลองให้สามีไปตามที่การเงินว่าติดขัดอะไรมั๊ย สรุปไปตามที่การเงิน เค้าแจ้งว่าบริษัทขอเอกสารการรักษาเพิ่ม ทารพ.ส่งให้บริษัทตั้งแต่บ่าย 3 แล้ว สามีเลยให้เราโทรเข้าบริษัท จนท.บอกว่ากธ. ของเราเป็นการเคลมผ่าน TPA จนท.จะประสานตามให้ แต่เราไม่รอจนท.ฝ่ายเดียวแล้วค่ะ เพราะรอมานานมากละ เลยโทรไป TPA เอง ทาง TPA แจ้งว่าขอเอกสารเพิ่มแต่รพ.ยังไม่ส่งให้ ให้ทางเราติดต่อการเงินรพ. เร่งส่งเอกสาร สามีเราเลยจัดการโทรเปิดโฟนให้จนท.รพ และ TPA คุยกันต่อหน้าเลยว่าสรุปใครช้ากันแน่ ข้อสรุปคือ รพ.ส่งไปตั้งแต่บ่าย 3 จนท. TPA เปิดไฟล์ไม่หมดจ้าาาาาผิดที่ใครน๊อ😓 หลังจากวางสายประมาณ 40 นาที ทางการเงินรพ.แจ้งว่า บริษัทประกันของคุณ อนุมัติ ไม่ต้องจ่ายส่วนเกิน เฮ้อออออกว่าจะจบเรื่อง เข้ามาอ่านพันทิพก้อแอบหวั่นว่าจะได้สำรองจ่ายป่าวนะ สุดท้ายก็ ไม่ต้องสำรองจ่าย เคลมได้ทุกบาท แต่ใช้เวลานานนนนนนนนนนมากกกกกกกก
***อยากให้ปรับปรุงบริการนะคะ ให้สมกับที่ประชาชนไว้ใจบริษัทคุณ
#ประกันสุขภาพวิริยะ #วิริยะ
เคลมประกันสุขภาพ สุขใจรักษ์
***อยากให้ปรับปรุงบริการนะคะ ให้สมกับที่ประชาชนไว้ใจบริษัทคุณ
#ประกันสุขภาพวิริยะ #วิริยะ