ส่งของ SPX EXPRESS แจ้งว่าพัสดุสูญหาย

ส่งสินค้า ผ่าน SPX EXPRESS
ตั้งวันที่ 21/10/66 วันนี้วันที่ 29/10/66
แล้วยังไม่ได้รับสินค้า
ปัญหาคือแจ้งสถานะว่าสินค้าสูญหาย แต่ตามไปตามมา เจอสินค้าแล้ว(เวลาที่ระบุในรูป22/10/66)แต่ลาเบลหลุด
ทางเราก็แจ้งชื่อที่อยู่ให้ใหม่อีกครั้งและแจ้งให้ทราบ ทางสาขาต้นทางก็แจ้งไปที่ศูนย์กระจายสินค้าให้ทราบ และแจ้งเลขพัสดุติดตามเลขใหม่มาให้
พอติดตามเรื่องก็แจ้งแต่ว่า แจ้งไปทางศูนย์กระจายสินค้าแล้ว เดี๋ยวก็บอกว่าติดต่อไม่ได้ 
สรุปคือสินค้าสูญหายจริง หรือ แค่ประคองการติดตามสินค้าไปเรื่อยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่