สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เฉยๆครับ ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่เอาตามจริง คนไทยส่วนใหญ่ ก็มักไม่ค่อยตรงเวลาในหลายๆเรื่อง ไม่ใช่แค่เรื่องเวลาเดินทางโดยเครื่องบินหรอก
ส่วนคนที่เป็นคนรักษาเวลา ก็ไม่ต้องมานั่งสนใจอะไรกับโฆษณานี้หรอกครับ ยกเว้นเป็นพวกทำอะไรไม่ตรงเวลาแล้วมันไปกระทบจิตใจตัวเอง เลยคิดว่าโฆษณานี้ไม่เหมาะสมก็แค่นั้นเอง
และคนจำพวกนี้ เวลาไปขึ้นเครื่องไม่ทัน หรือไปไม่ทันเวลา จะเอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ มองตัวเองไม่ผิด จนน่ารำคาญ หรือถึงขั้นทำตัวน่ารังเกียจ ทั้งที่ทุกอย่างมีแจ้งไว้ชัดเจนอยู่แล้ว
โฆษณานี้ ก็แค่ตอกย้ำคนจำพวกนี้ ว่าทำแบบนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่ควรทำก็เท่านั้นเอง
และเผื่อ จขกท.ไม่ทราบ เวลาที่ จขกท.ได้ยินเสียงตามสายประกาศหาผู้โดยสาร แบบได้ยินทั้งอาคาร อันนี้จ่ายเงินเพิ่มนะครับ ไม่ได้ฟรีแต่อย่างใด ซึ่งไม่ใช่เรื่องจำเป็น แต่ก็ต้องทำ
ขนาดบางสาย มีพนักงานชูป้าย Final Call เดินตามหา คนพวกนี้ยังไม่สนใจก็มีล่ะครับ
ส่วนคนที่เป็นคนรักษาเวลา ก็ไม่ต้องมานั่งสนใจอะไรกับโฆษณานี้หรอกครับ ยกเว้นเป็นพวกทำอะไรไม่ตรงเวลาแล้วมันไปกระทบจิตใจตัวเอง เลยคิดว่าโฆษณานี้ไม่เหมาะสมก็แค่นั้นเอง
และคนจำพวกนี้ เวลาไปขึ้นเครื่องไม่ทัน หรือไปไม่ทันเวลา จะเอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ มองตัวเองไม่ผิด จนน่ารำคาญ หรือถึงขั้นทำตัวน่ารังเกียจ ทั้งที่ทุกอย่างมีแจ้งไว้ชัดเจนอยู่แล้ว
โฆษณานี้ ก็แค่ตอกย้ำคนจำพวกนี้ ว่าทำแบบนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่ควรทำก็เท่านั้นเอง
และเผื่อ จขกท.ไม่ทราบ เวลาที่ จขกท.ได้ยินเสียงตามสายประกาศหาผู้โดยสาร แบบได้ยินทั้งอาคาร อันนี้จ่ายเงินเพิ่มนะครับ ไม่ได้ฟรีแต่อย่างใด ซึ่งไม่ใช่เรื่องจำเป็น แต่ก็ต้องทำ
ขนาดบางสาย มีพนักงานชูป้าย Final Call เดินตามหา คนพวกนี้ยังไม่สนใจก็มีล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
คุณคิดเห็นอย่างไรกับโฆษณาแอร์เอเชียตัวล่าสุด..??
ผมไม่เคยเป็นคนคิดอะไรแง่ลบ แล้วก็ไม่เคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับโฆษณาอะไรแบบนี้แต่เนื่องจากได้ดูโฆษณาตัวนี้ของแอร์เอเชียแล้วอดมาตั้งคำถามถามความเห็นของเพื่อนๆชาว pantip ไม่ได้ว่าคิดเห็นอย่างไรกับโฆษณาตัวนี้
ความคิดเห็นของผมมองว่าโฆษณาตัวนี้แอร์เอเชียได้ทำโฆษณาเหมือนกับต่อว่าคนไทยโดยเฉพาะเลยว่าเป็นคนที่ไม่ตรงเวลาในกรณีนี้ก็คือไม่พรงต่อเวลาต่อการขึ้นเครื่องทั้งๆที่ความเป็นจริงแล้วคนที่ตรงเวลาผมเชื่อว่ามันมีมากกว่า 90% แน่นอนคนที่รอที่เกต แล้วคนที่เดินขึ้นเครื่องตรงเวลานั้นผมมองแล้วคือเยอะมากๆมีเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่ประเภทไม่ตรงเวลาหรือต้องให้ทางสนามบินประกาศตามเรียกซึ่งแบบนั้นเป็นส่วนน้อยแต่การที่มาโฆษณาแบบนี้มันเหมือนกับต่อว่าคนไทยทั้งหมดว่าเป็นบุคคลที่ไม่ตรงต่อเวลาเลย ผมมองว่าการสื่อสารแบบนี้ค่อนข้างจะรุนแรงไปนิดนึงผมไม่รู้ว่าทางแอร์เอเชียเค้าทำสปอตโฆษณาตัวนี้ออกมาได้ยังไง
อันนี้คือความเห็นส่วนตัวหรืออยากถามว่าท่านอื่นๆมีความคิดเห็นอย่างไรครับ