พนักงานJ&Tส่งของผิดที่ เราควรทำอย่างไร

เราสั่งของจากshopeeไป​ ส่วนบริษัท​ขนส่งเป็นของJ&T​ ซึ่งเวลาสั่งไป​ ส่วนใหญ่พนักงานส่งจะโทรมาบ้าง​ หรืออาจจะไม่โทรมา เพราะที่บ้านเราค่อนข้างสั่งของออนไลน์​บ่อย​ แล้วเขาจะรู้ที่อยู่แล้ว​ ซึ่งในการสั่งครั้งนี้เราระบุที่อยู่เดิม​ บอกรายละเอียดเหมือนเดิมชีดเจนอย่างที่ผ่านมา​ แต่​ ในแอปพลิเคชัน​shopee ขึ้นสถานะ​ของชิ้นนี้ว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว​ แต่ไม่มีพนักงานขนส่งโทรมา(26/10/66) ซึ่งตอนนั้นเราไม่อยู่บ้าน​ ก็คิดว่าคนที่บ้านรับให้​ พอกลับไปดูกลับไม่มีของอยู่ที่บ้าน​ เราเลยคิดว่าพนักงานอาจจะกดส่งไปก่อนแล้วค่อยเอามาให้อีกวัน​ พอถึงอีกวัน​(27/10/66) ก็ไม่มีใครนำของมาส่ง​ เราจึงไปเช็คในแอป​ ปรากฏ​ว่า​ พิกัด+ถนนและตำบล​ที่เขาพิมพ์ลงบนรูป​พัสดุที่เขาถ่าย ไม่ใช่ที่อยู่บ้านเรา​ ลายเซ็นผู้รับก็เป็นแค่ขีดขีดเดียว และไม่สามารถ​ติดต่อพนักงานส่งได้ด้ว​ยเพราะเขาไม่ได้โทรมาแล้วในแอปไม่ได้ระบุ​ เราจึงติดต่อไปที่เบอร์1470ของJ&T​ ซึ่งเขาบอกจะติดตามให้ ซึ่งก็ยังไม่ติดต่อกลับมา​ เรากะว่าจะรอ​แต่ไปอ่านกระทู้ที่มีเหตุการณ์​เดียวกัน​ บางท่านไม่ได้รับการติดต่อกลับจากขนส่ง​ โดนบ่อยเบลอ​ เราจึงสงสัยว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ​ เพราะของที่สั่งคือของจำเป็น​ และไม่ได้ถูก​ ที่สำคัญคือ*จ่ายเงินไปแล้ว​* แต่คนที่ได้ของไปคือคนอื่น​ ใครคือคนที่ต้องรับผิดชอบ​ พนักงาน​ส่ง​ หรือผู้ที่รับของเราไปโดยไม่เช็คชื่อว่าเป็นคนในครอบครัวรึป่าว(ซึ่งเราก็ไม่ได้โทษเขา​ แต่แค่สงสัยว่ารับไปได้ไง​ แล้วไม่รู้ว่าจะใช้ไปแล้วรึป่าว)​ วอนผู้รู้ช่วยตอบหรือบริษัทJ&Tช่วยกระตุ้นความคืบหน้าหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่