เราสั่งของจากshopeeไป ส่วนบริษัทขนส่งเป็นของJ&T ซึ่งเวลาสั่งไป ส่วนใหญ่พนักงานส่งจะโทรมาบ้าง หรืออาจจะไม่โทรมา เพราะที่บ้านเราค่อนข้างสั่งของออนไลน์บ่อย แล้วเขาจะรู้ที่อยู่แล้ว ซึ่งในการสั่งครั้งนี้เราระบุที่อยู่เดิม บอกรายละเอียดเหมือนเดิมชีดเจนอย่างที่ผ่านมา แต่ ในแอปพลิเคชันshopee ขึ้นสถานะของชิ้นนี้ว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีพนักงานขนส่งโทรมา(26/10/66) ซึ่งตอนนั้นเราไม่อยู่บ้าน ก็คิดว่าคนที่บ้านรับให้ พอกลับไปดูกลับไม่มีของอยู่ที่บ้าน เราเลยคิดว่าพนักงานอาจจะกดส่งไปก่อนแล้วค่อยเอามาให้อีกวัน พอถึงอีกวัน(27/10/66) ก็ไม่มีใครนำของมาส่ง เราจึงไปเช็คในแอป ปรากฏว่า พิกัด+ถนนและตำบลที่เขาพิมพ์ลงบนรูปพัสดุที่เขาถ่าย ไม่ใช่ที่อยู่บ้านเรา ลายเซ็นผู้รับก็เป็นแค่ขีดขีดเดียว และไม่สามารถติดต่อพนักงานส่งได้ด้วยเพราะเขาไม่ได้โทรมาแล้วในแอปไม่ได้ระบุ เราจึงติดต่อไปที่เบอร์1470ของJ&T ซึ่งเขาบอกจะติดตามให้ ซึ่งก็ยังไม่ติดต่อกลับมา เรากะว่าจะรอแต่ไปอ่านกระทู้ที่มีเหตุการณ์เดียวกัน บางท่านไม่ได้รับการติดต่อกลับจากขนส่ง โดนบ่อยเบลอ เราจึงสงสัยว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ เพราะของที่สั่งคือของจำเป็น และไม่ได้ถูก ที่สำคัญคือ*จ่ายเงินไปแล้ว* แต่คนที่ได้ของไปคือคนอื่น ใครคือคนที่ต้องรับผิดชอบ พนักงานส่ง หรือผู้ที่รับของเราไปโดยไม่เช็คชื่อว่าเป็นคนในครอบครัวรึป่าว(ซึ่งเราก็ไม่ได้โทษเขา แต่แค่สงสัยว่ารับไปได้ไง แล้วไม่รู้ว่าจะใช้ไปแล้วรึป่าว) วอนผู้รู้ช่วยตอบหรือบริษัทJ&Tช่วยกระตุ้นความคืบหน้าหน่อยค่ะ
พนักงานJ&Tส่งของผิดที่ เราควรทำอย่างไร