ร้องเรียนเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ได้ที่ไหน(*แบบคุนกับคนอ่ะ)

เรื่องมีอยู่ว่า พนง.บอกถ้าทำบัตรMpassรายปี
(จ่ายทีเดียว)2คนพร้อมกันเป็นคู่จะได้ผ้าห่มโดราเอม่อน พอจ่ายตังเสร็จ...ไปลงทะเบียนบอกสิทธิ์เต็ม...
อ้าว!! เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคเลยนะ
*พนง.สาขาซีคอน บอกไม่รู้ว่าสิทธิ์เต็ม*
ระบบไม่แจ้งมา อ้าววว พูดง่ายๆงี้ 
แล้วใครจะรับผิดชอบลูกค้าที่จ่ายตังไปแล้ว
ไม่งั้นจะจ่ายแบบรายเดือนละ 
แล้วยกเลิกเอาตังคืนได้ไหม....??
(ลูกค้าบางคนไม่ได้อยากจ่ายรายปีแต่มีของมาหลอกล่อสุดท้ายจ่ายไปกลับไม่ได้ของ😡😡😡 
 Major support ติดต่อมาด่วน อย่าหลอก
ผู้บริโภคให้ตกเป็นเหยื่อจ่ายรายปี**

ใครรู้ว่าติดต่อพนง.ได้ที่ไหนบอกหน่อยเคยโทร
ไปเบอร์02ของเมเจอร์ละไม่มีคอลเซนเตอร์รับ
รอจนสายตัด🥵🥵🤬🤬🤬🤬😈
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่